“โตโน่” เหมาโรงภาพยนตร์! เซอร์ไพรส์แฟน ๆ ดูขุนพันธ์ 3 ฟรี

จากกรณีภาพยนตร์ขุนพันธ์ 3 ที่กำลังเข้าฉายอยู่ขณะนี้ มีการลดรอบในหลายโรงภาพยนตร์ หลังจากที่เข้าฉายได้เพียงแค่ 3 วัน โดยปัญหาการจัดโรงและรอบฉายที่ไม่เป็นธรรม ตัดโอกาสของภาพยนตร์ไทย จึงเป็นปัญหาเรื้อรังที่เกิดขึ้นเรื่อยมาและเป็นที่รับรู้กันอย่างกว้างขวางในหมู่คนทำงานในวงการภาพยนตร์ไทย


ล่าสุดหนึ่งในนักแสดงนำหนังเรื่อง “ขุนพันธ์ 3” อย่างนักร้องหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” ที่สวมบทบาทเป็น “เสือดำ” ระหว่างที่ไปเล่นคอนเสิร์ตที่บ้านเกิด ได้แวะไปโรงภาพยนตร์ชุมแพซีนีเพล็กซ์ ถือโอกาสเซอร์ไพรส์คนดูด้วยการเหมาตั๋วหนังรอบวันที่ 12 มีนาคม เวลา 19:00 น. ในราคา 60 บาท จำนวน 90 ที่นั่ง เป็นจำนวนเงินทั้งหมด 5,400 บาท ให้กับแฟน ๆ ที่อยากมาดูและเป็นกำลังใจให้กับโรงหนังแห่งนี้

เมื่อวานนี้ (13 มี.ค. 66) ผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่ม “โตโน่” ได้เผยเรื่องราวดี ๆ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อมความว่า “ป๋าโน่เลี้ยงหนัง! วันนี้เรามีคอนเสิร์ตที่ชุมแพ ขอนแก่น พี่โน่ได้ยินมาว่ามีโรงหนังแสตนอโลนไม่ได้อยู่ในห้าง ชื่อโรงหนังชุมแพซีนีเพล็กซ์ ฉายหนังชนโรงปกติด้วยราคาบัตร 60 บาททุกที่นั่ง พี่โน่อยากมาให้กำลังใจ ถือโอกาสมาเซอร์ไพรส์คนดูด้วย บรรยากาศน่ารัก ๆ เอาแชร์ให้ดูกัน” หลังจากที่ได้แชร์เรื่องราวออกไปก็มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมหนุ่ม “โตโน่” กันยกใหญ่ อาทิ ดูแล้วปลื้มใจ มีความสุขตามเลยค่ะ เสือดำ , นี่คือพระเอกตัวจริงทั้งในและนอกจอรักคนถูกจริง ๆ , ชื่นชมมากๆค่ะ​ เป็นกันเองกับทุดคน , เสือดำ แต่ใจดีมาก รักกกกกกก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 289 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม