ภาพยนตร์ชีวประวัติ “เอลวิส” กลับมาถ่ายทำอีกครั้ง “ทอม แฮงค์” ถึงออสเตรเลียแล้ว


ผู้กำกับมากฝีมือ “บาซ เลอห์มานน์” ยืนยันว่ากองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง “เอลวิส” จะกลับมาเริ่มถ่ายทำใหม่อีกครั้ง โดยซุปตาร์ฮอลลีวูด “ทอม แฮงค์” นั้นบินไปยังกองถ่ายที่ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งเป็นประเทศที่ทำให้เขาติดโควิด-19 นั่นเอง
.
กองถ่ายภาพยนตร์ในรัฐควีนส์แลนด์จะเริ่มถ่ายทำกันในวันที่ 23 กันยายนนี้ หลังจากที่ได้เตรียมการก่อนถ่ายทำทุกอย่างไปแล้วในเดือนมีนาคม ซึ่งเป็นช่วงเวลาก่อนที่ “ทอม แฮงค์” และภรรยาจะตรวจพบว่าติดโควิด-19 และทำให้กองต้องหยุดพักไปเป็นเวลาหลายเดือน
.
สื่อออสเตรเลียรายงานว่า “ทอม แฮงค์” และภรรยาเดินทางถึงออสเตรเลียเมื่อช่วงเย็นวันอังคารที่ผ่านมา และตำรวจก็ได้นำทางพวกเขาไปยังโรงแรมในทันที เพราะโรงแรมที่พวกเขาเข้าพักนั้นไม่ได้รับการอนุมัติให้เป็นโรงแรมที่ใช้ในการกักตัวจากรัฐบาลท้องถิ่น
.
“ทอม” และทีมงานนั้นได้รับการอนุญาตให้ถ่ายทำในรัฐควีนส์แลนด์ภายใต้แผนการรักษาความปลอดภัยจากโควิด-19 ของทีมถ่ายทำภาพยนตร์ โดยพวกเขาต้องกักตัวนาน 2 สัปดาห์เหมือนคนอื่น ๆ ที่เดินทางเข้าประเทศ และต้องถูกสุ่มตรวจโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ รัฐควีนส์แลนด์มุ่งมั่นที่จะให้สิ่งจูงใจทางการเงินในท้องถิ่นแก่ภาพยนตร์เรื่องนี้ซึ่งรัฐบาลระบุว่าจะจ้างคน 900 คนและอัดฉีดเงิน 75 ล้านดอลลาร์ เข้าสู่ระบบเศรษฐกิจในท้องถิ่น


ข่าว yahoo entertainment
https://www.yahoo.com/entertainment/baz-luhrmann-elvis-restart-tom-061628506.html


เข้าชม 171 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม