MET EXTREME EXPERIENCE F1 IN SINGAPORE 2016

                        MET EXTREME EXPERIENCE F1 IN SINGAPORE 2016


MET107 พาคุณไปสัมผัสประสบการณ์ระดับโลกอีกครั้ง กับ MET EXTREME EXPERIENCE F1 IN SINGAPORE 2016 การแข่งขันรถ Formula1 ใจกลางเมืองสิงคโปร์ เป็นสนามแข่งกลางคืนที่ใหญ่ที่สุดและแห่งเดียวในโลก ซึ่งเราจัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่6  ไปแต่ละครั้งไม่มีคำว่าผิดหวัง ครั้งนี้ก็เช่นกันเพราะนอกจากเราจะได้ไปชมการแข่งขันรถสูตร 1 แบบ Night Race แล้วเรายังได้มันไปกับคอนเสิร์ตของศิลปินระดับโลก ทั้ง Queen and Adam Lambert , Bastille และ  Imagine Dragons  ไม่พอแค่นั้นเรายังจัดเต็มเที่ยวเมืองสิงคโปร์แบบเต็มอิ่ม 3วัน 2 คืน  เดินทาง 17-19 กันยายนนี้ Metster ที่อยากไปสัมผัสประสบการณ์ระดับโลกแบบนี้กับเรา ส่ง SMS พิมพ์ F1 ตามด้วยชื่อ-นามสกุล ส่งมาที่ 4111107 แล้วรอร่วมสนุกหน้าไมค์

กติกาการร่วมสนุก


 – ส่ง SMS พิมพ์ F1 ตามด้วย ชื่อ-นามสกุล เพื่อทำการลงทะเบียนที่ 4111107

– Met107 สุ่มชื่อผู้โชคดีเพื่อร่วมสนุกหน้าไมค์ โดยการทายคลิปรถที่กำลังวิ่ง  ทายถูกว่ามีรถทั้งหมดกี่คัน ผ่านเข้ารอบ 2 ทันที

– ผู้ชนะและเข้ารอบสัมภาษณ์ ต้องเดินทางมาสัมภาษณ์ในวันเสาร์ที่ 10 กันยายน  2559  ณ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน)


– ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่  15 สิงหาคม  ถึง 9 กันยายน 2559

– ผู้ชนะจะต้องชำระภาษี 5 เปอร์เซ็นต์จากมูลค่าของรางวัลตามกฎหมาย

–  ผู้โชคดี ต้องมีหนังเดินทาง (Passport) ที่อายุเหลือไม่ต่ำกว่า 6 เดือน

– ทางสถานีสนับสนุน ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัด ค่าวีซ่า ค่ารถรับ-ส่งนำเที่ยว ค่าที่พัก  ค่าอาหาร ตามระบุในรายการ ไม่รวมค่าใช้จ่ายส่วนตัว(Pocket Money)

– หากผู้โชคดีหรือผู้ร่วมสนุก ปฏิบัติผิดต่อกติกาที่วางไว้ไม่ว่าข้อหนึ่งข้อใดหรือมีเจตนาอย่างใด อย่างหนึ่งอันมีผลเสียหายต่อทางรายการ หรือบริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) ทางบริษัทฯ มีสิทธิ์ในการพิจารณาตัดสิทธิ์ หรือเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

-ผู้ชนะจะต้องเดินทางร่วมทริปในวันที่ 17-19  กันยายน  2559   สำหรับผู้ที่ไม่สามารถเดินทางในวันดังกล่าวได้ถือว่าสละสิทธิ์ โดยไม่สามารถเปลี่ยนของรางวัลเป็นเงินสดได้ไม่ว่ากรณีใดๆ

-กำหนดการเดินทางอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

-ขอสงวนสิทธิ์พนักงานและลูกจ้าง บมจ.อสมท

-สถานีวิทยุ F.M.107 MHz  ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงวิธีการเล่น กติกาและเงื่อนไขได้ทุกเมื่อ โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งเหตุผลให้ทราบล่วงหน้า ซึ่งอยู่ภายใต้ดุลยพินิจของคณะกรรมการและทีมงาน คำตัดสินของคณะกรรมการและบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด

เข้าชม 11 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม