ต้าห์อู๋ เล่าเหตุการณ์ป้องพริตตี้จากพิธีกรชาย บอกการให้เกียรติเป็นเรื่องสำคัญ ยันไม่มีอะไรผิดใจกัน

เพราะมองว่าการให้เกียรติกันคือสิ่งที่สำคัญที่สุด สำหรับนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม ต้าห์อู๋ พิทยา หลังช่วยปกป้องพริตตี้ในงานอีเวนต์หนึ่งในจังหวัดภูเก็ต จากการพูดแซวของพิธีกรชายที่ทำทีเป็นของตก จากนั้นก็บอกให้พริตตี้ก้มลงเก็บของ ซึ่งพริตตี้สวมชุดเกาะอก พอตนเห็นก็เดินเข้ามาขวางเอาไว้ ล่าสุดวันนี้ (9 ส.ค. 67) หนุ่ม ต้าห์อู๋ ได้เปิดใจว่า ไม่รู้ถึงเจตนาของพิธีกรชายคนนั้น แต่ถ้ามันโป๊เกินไป ตนก็ต้องเข้าไปป้องกันไว้ดีกว่า และรู้สึกว่ามันไม่ใช่เรื่องปกติ อยากช่วยในฐานะผู้ชายคนหนึ่ง เข้าใจว่าพิธีกรอยากจะเล่น แต่ไม่รู้ว่าเป็นเรื่องที่ยินยอมหรือเปล่า ถ้าเป็นเรื่องที่ยินยอมแต่ก็คิดว่าไม่ควร เพราะมีผู้ชมที่ดูอยู่ เพราะจะทำให้ผู้หญิงเสื่อมเสีย ซึ่งในการเอ็นเตอร์เทนแบบนี้ถ้าเลี่ยงได้ก็ดี บางคนอาจจะมองเรื่องการคุกคามทางเพศเป็นเรื่องปกติ แต่การให้เกียรติเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด อยากให้มองว่าทุกคนเท่าเทียมกัน ไม่ว่าคนนั้นจะทำอาชีพอะไรก็ตาม บางที่โลกอาจจะไม่ได้สวย แต่เราป้องกันตัวเองได้ ถ้าเราทำอะไรแบบนั้นลงไปก็ต้องยอมรับว่าสังคมจะตัดสินเรายังไง ที่เห็นตอบสนองได้เร็ว เพราะตนเป็นคนที่สังเกตอยู่ตลอดเวลา มีโอกาสได้เห็นการชื่นชมผ่านแอปพลิเคชันเอ๊กซ์ (X) แล้ว และอยากให้มองเรื่องที่เราช่วยป้องกันผู้หญิงเป็นเรื่องปกติด้วย


ในงานเดียวกันช่วงของการแสดงตอนกลางคืน พิธีกรคนนี้ยังนำทิชชูที่ ต้าห์อู๋ ใช้เช็ดเหงื่อ ไปแกล้งส่งให้แฟนคลับ ก่อนเจ้าตัวจะบอกว่า “เอาไปทิ้งนะ มันทุเรศ” ซึ่งหนุ่ม ต้าห์อู๋ เผยถึงประเด็นนี้ว่า มองเจตนาว่าพิธีกรอยากเล่น ไม่น่าจะคุกคามตน แต่ก็มองว่าเหงื่อมันสกปรกจริง ๆ แฟนคลับทุกคนเป็นคนที่รัก คงไม่อยากเอาของเสียในร่างกายไปให้พวกเขา เพราะสุดท้ายมันก็ไม่หอมอยู่ดี ถ้าอยากหอมรอดมน้ำหอมที่ตนทำร่วมกันกับคู่จิ้น ออฟโรด กันตภณ ดีกว่า

แต่ถึงอย่างนั้นหนุ่ม ต้าห์อู๋ ก็บอกว่า พิธีกรเป็นคนที่น่ารักมาก คุยกับเราดีมาก คุยด้วยกันไปได้ตลอด สิ่งที่เขาแสดงออกมาอาจจะเป็นแนวของเขาเอง ที่เราไม่คอยชินเท่าไหร่ การที่เราพูดออกไปตรง ๆ ก็ไม่ได้ผิดใจอะไรกัน พิธีกรเองก็สอนอะไรหลายอย่างกับเราเหมือนกัน และเหตุการณ์นี้ก็สอนตนและหลายคนเช่นเดียวกัน


ส่วนเรื่องที่ตนได้ร่วมงานเดียวกันกับ น้องแดน หรือ คิมอินฮยอน น้องเล็กจากช่องยูทูบ Cullen Hateberry ที่เจ้าตัวคอยดูแล น้องแดน เป็นอย่างดี ทั้งชวนคุยเล่น ยื่นทิชชูให้ สอนการเก็บทิชชู รวมถึงยื่นขวดน้ำให้ด้วย จนชาวเน็ตต่างชื่นชมถึงความใจดี งานนี้หนุ่ม ต้าห์อู๋ บอกว่า ตนเป็นคนเหงาอยู่แล้ว เพราะวันนั้นไปคนเดียว จึงหาคนที่คุยกับตนได้บ้าง ตนรู้จักแดนในวันนั้นแหละ พอรู้ว่าเขาเป็นต่างชาติ ก็เลยพูดคุยกัน พูดคุยกันเรื่อยเปื่อย ถามสารทุกข์สุกดิบ และเห็นเขานั่งเหงื่อแตกเลยยื่นทิชชูให้ ทางผู้จัดการ แดน ก็ฝากเขากับเราด้วย ส่วนเหตุการณ์ดรามาที่พิธีกรในงานแซว แดน ตนเพิ่งมารู้พร้อมกับทุกคน แต่ก็ได้มีทักไปแสดงความห่วงใยว่า “OK หรือเปล่า” ทันทีที่รู้ข่าว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 12,716 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม