ตุ๊ก วิยะดา ลั่นชีวิตโสดคือความสุขที่แท้จริง รับลดลงเรื่องการดื่ม

นักร้องรุ่นใหญ่ “ตุ๊ก วิยะดา” ค้นพบความสุขในวัย 67 ปี คือการอยู่คนเดียวเป็นโสดคือความสุขที่แล้ว โดย เธอ บอกว่า ประสบการณ์สอนเพราะตนผ่านความรักมาแล้วทุกรูปแบบ การรักตัวเองและใช้เวลากับตัวเองยั่งยืนสุด ๆ แล้ว อยากไปไหน นอนไหน ทำอะไรก็ทำได้เลย ที่ผ่านมาเวลามีแฟนเราต้องแบ่งเวลาและบางเรื่องของเราให้เขา แต่ไม่ได้รังเกียจความรักเพียงแต่จะเจอคนที่คลิกที่ใช่หรือเปล่า อนาคตก็ตอบไม่ได้ว่าอาจมีความรักใหม่แต่อีกใจก็คิดว่าคงไม่มีอีกแล้ว ที่ผ่านมาคนมาปรึกษาเรื่องความรักการใช้ชีวิตตนก็พร้อมแนะนำให้มุมตัวเองแต่อยู่ที่เขาจะฟังเราหรือเปล่า


ตอนนี้ชีวิตแฮปปี้เพราะเป็นคนปล่อยง่าย ไม่จมหรือแบกความทุกข์ ทุกครั้งที่เจอปัญหาตนจะคิดว่าช่างมัน ไม่เป็นไร พรุ่งนี้จะดีเองทุกครั้ง ใช้ชีวิตให้ง่ายจะได้ไม่เหนื่อยเผยวัยนี้ตนมองถึงขั้นวันสุดท้ายของชีวิตแล้วว่าจะจากโลกนี้ไปยังไง ขอไม่เจ็บ ไม่ป่วย ไม่ทรมานแค่หลับไปก็เพียงพอแล้ว บอกคนเราจะไปก็ต้องไปขนาดคนอายุน้อยกว่ายังไปกันหมดแล้ว ไม่เคยกังวลอายุบั้นปลายว่าถ้าไม่มีคู่หรือคนดูแลจะอยู่ยังไง คนเราต้องอยู่คนเดียวให้ได้ ไม่มีใครเป็นเจ้าของใคร ตนเลยทำบุญบ่อยมากเพื่อขอให้จากไปแบบสบาย

ส่วนเรื่องดื่ม นักร้องรุ่นใหญ่ บอกว่า “ไม่เลิกดื่มแต่ลดลง บอกเน้นความสุขในการใช้ชีวิต ยังดื่มอยู่บ้าง ปาร์ตี้กับเพื่อน แต่ถ้านั่งดื่มเองอยู่บ้านคงไม่ค่อยทำแล้ว น้อยลงไปเยอะ ขำๆยังสามารถดื่มแบบทิ้งตัวได้ถ้าไม่ได้ขับรถ แย้ม 11 สิงหาคมนี้เปิดตัวบาร์นั่งดื่มของตัวเองย่านเอกมัย เปรยไม่ใช่สไตล์บาร์โฮสต์แต่เด็กเสิร์ฟคัดหน้าตามาแล้ว พร้อมดูแลคนเหงาเต็มที่ แถมร้องเพลงเอง 7 วันเต็ม ตอนนี้ทดลองเปิดไปแล้ว รอเปิดตัวทางการอีกที .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 509 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม