“ตูน – ก้อย” อึดจริง! คว้าอันดับ 1 แข่งไตรกีฬาที่ “ไต้หวัน”

คู่รักมาราธอนอินเลิฟเข้าปีที่ 9 กับร็อกใจเพชร “ตูน บอดี้สแลม” หรือ “ตูน อาทิวราห์” กับนักแสดงสาวหวาน “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” ดูภายนอกแทบไม่มีอะไรเหมือนกันเลย แต่ไลฟ์สไตล์และความชอบส่วนตัวมีบางอย่างคล้ายกัน โดยเฉพาะเรื่องกีฬา 


หลังทั้งคู่เข้าร่วมทีม “อิไตรอิไตร” ลงแข่งขันไตรกีฬารายการ “Ironman 70.3” ที่เมืองไถตง ประเทศไต้หวัน ความโหดคือ ว่ายน้ำ 1.9 กม. (1.2 ไมล์) ปั่นจักรยาน 90 กม. (56 ไมล์)  วิ่ง 21กม. (13.1 ไมล์)  ซึ่ง “ตูน” ลงแข่งขันวิ่งในการแข่งขันไตรกีฬาประเภททีมผลัดผสม ส่วน “ก้อย” แข่งขันวิ่งในการแข่งขันไตรกีฬาประเภททีมผลัดหญิง และทีมของทั้งคู่สามารถคว้ารางวัลที่ 1 ไปครอง 


ก่อนที่สาว “ก้อย” จะโพสต์ภาพคู่กับ “ตูน”  และภาพหมู่ทีม “อิไตรอิไตร” พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ไม่เคยคิดว่าจะมีวันนี้…ด้วยกัน ทีมพี่ตูน ได้รางวัลที่ 1 ประเภททีมผลัดผสม ทีมก้อย ได้รางวัลที่ 1 ประเภททีมผลัดหญิง ในการแข่งขันรายการ Ironman 70.3 ที่ประเทศไต้หวัน เราสองคนขึ้นรับรางวัลพร้อมๆ กัน เป็นวันที่มีความสุขมาก … อีกหนึ่งวันในชีวิต


ขอบคุณพี่ ที่ทำให้หนูออกมาวิ่งจนถึงวันนี้ และขอบคุณทีมอิไตรอิไตรที่ให้เด็กน้อยได้มาลงวิ่งไตรกีฬาครั้งแรก สนุกมากๆเบย 🙂

ป.ล.ทีมผลัดชายของเราก็ได้รางวัลที่ 2 เช่นกัน พี่ๆ ทุกคนเก่งมากกกกกกก รัก #ktsrunningjourney #ก้อยไม่เก่งแต่ก้อยไม่หยุด” :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 26 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม