เส้นทางรัก นาย-ใบเฟิร์น คู่รักสิ้นสุดทางแฟน?

กำลังเป็นประเด็นร้อนเลยจ้า ก็อยู่ ๆ มีข่าวลือจากวงในออกมาฟันธงว่า คู่หวานสุดคลั่งรัก อย่างนางเอกสาว “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” กับ พระเอกหนุ่ม “นาย ณภัทร เสียงสมบุญ” เลิกกันแล้ว หลังจากกลับมาจากทริปสุดสวีตที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์เมื่อกลางเดือน พ.ค.67 ล่าสุดวันนี้ (24 มิ.ย. 67) สาวใบเฟิร์น ออกอีเวนต์ ก็ไม่สัมภาษณ์ บอกว่าจะให้สัมภาษณ์ วันพฤหัสบดีที่ 11 ก.ค. 67 ในงานบวงสรวงละคร ทองประกายแสด


เส้นทางรักเริ่มต้นจากคู่จิ้นกลายเป็นคู่จริง ปี 2562 “นาย ณภัทร” และ “ใบเฟิร์น” ประกบคู่กันในภาพยนตร์เรื่อง “Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน” ซึ่งก็จุดเริ่มต้นทำให้ ทั้งคู่ สนิทกันจนกลายเป็นคู่จิ้น เพราะเคมีที่เข้ากัน ทำให้ “นาย-ใบเฟิร์น” ได้โคจรมาเจอกันในละคร สร้อยสะบันงา ปี 2565 จนแฟน ๆ ฟินเวอร์ และโมเมนต์ที่ทำแฟน ๆ กรี๊ดกันแตกแตน ก็เป็นภาพหวานที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี ตอนนั้น สาวใบเฟิร์น เดินทางไปเข้าร่วมชมงานแฟชันโชว์ของแบรนด์ดัง ณ มิลานแฟชันวีกฤดูกาล Spring/Summer 2023 ก่อนที่จะมีเซ็ตภาพควง “นาย ณภัทร” ด้วยกัน จนหลายคนลุ้นหนักให้เปลี่ยนสถานะจากคู่จิ้นเป็นคู่จริง

จากนั้นความสัมพันธ์เริ่มไปขยับขึ้นเรื่อย ๆ มีการพูดถึงซีรีส์เรื่องใหม่ที่ “วิน เมธวิน” ประกบคู่ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ซึ่งตอนนั้นพิธีกรอย่าง “หนุ่ม กรรชัย” เผลอหลุดปากว่า “วิน เมธวิน” เป็นลูกชาย “นาย ณภัทร” เป็นลูกชายคนโต เพราะฉะนั้น “วิน” จะไปจิ้นกับพี่สะใภ้ ได้ยังไง ก่อนที่ “หนุ่ม กรรชัย” จะรู้สึกตัวรีบบอกว่า “มันหลุดปาก” ต่อมา “นาย” ออกมายอมรับกับสื่อว่า โทรหา “ใบเฟิร์น” บอกตรงว่า “ชอบ” พร้อมให้สัมภาษณ์ว่า “แต่ไม่รู้เหมือนกันว่าจะทำยังไงดี ก็เลยได้ไปปรึกษาพี่หนุ่ม กรรชัย ที่ผ่านมาตลอด 4-5 ปี เราเป็นเพื่อนกันจริง ๆ ความรู้สึกนี้มันเริ่มขึ้นตอนไหนตัวผมเองก็ไม่มั่นใจ น่าจะหลังจาก มิลาน มั้งครับ ผมรู้สึกว่า เราไม่เป็นเพื่อนกันแล้ว มันข้ามเส้นความเป็นเพื่อนแล้วครับ”


จนกระทั่ง “ใบเฟิร์น” ก็ออกมาตอบคำถามแบบ ตอบไปเขินไป พร้อมขอบคุณ “หนุ่ม กรรชัย” ซึ่ง เธอ เล่าว่า “เขาโทรมาสารภาพหลาย ๆ อย่าง เหมือนที่ทุกคนได้ยินจากเขา จึงเป็นจุดเริ่มต้นให้คุยกันมากขึ้น ได้เปิดใจกันมากขึ้น ขอบคุณที่เขาให้เกียรติเราขนาดนั้น” จากนั้น ทั้งคู่ ก็มีควงกันไปเที่ยว และสาวใบเฟิร์นลงคลิปปลูกต้นไม้ที่บ้าน ก็มีเสียง นาย เล็ดลอดออกมาก็ไม่ต้องสืบว่าใครถ่ายให้ และช่วงปีใหม่ทั้งคู่ห็ไปเที่ยวต่างประเทศ มีการผลัดกันถ่ายรูป และ หนุ่มนาย ยังถือกระเป๋าให้ ใบเฟิร์น รวมถึงวันวาเลนไทน์ และภาพความประทับในงานวันเกิด

วันที่ 8 พ.ค. 2566 ออกงานคู่กันเป็นครั้งแรก ในฐานะพรีเซ็นเตอร์คู่จริงเป็นครั้งแรก ซึ่ง นาย ถูกถามว่า เรียกว่าแฟนก็ไม่ติด ? นาย ตอบแค่ ครับ (เขิน) ส่วน เฟิร์น บอกว่า พูดได้เลย ‘ค่ะ’ (ยิ้ม) หลังจากเปิดตัว ทั้งคู่ ก็ควงกันเที่ยวหวานฉ่ำ วันพิเศษก็จัดดินเนอร์สุดพิเศษ จนคู่รักหลายคู่อิจฉา จนกระทั่่งช่วง พ.ค. 2567 “นาย-ใบเฟิร์น” ยังควงกันไป
ไปสวีตหวานฉ่ำรักกัน 2 ต่อ 2 ที่สวิตเซอร์แลนด์ ก่อนจะมีข่าวลือว่า ทั้งคู่ จบรักกันแล้ว ซึ่งความรัก ทั้งคู่ จะจบลงแล้วตามข่าวลือหรือไม่คงต้องให้รอฟังคำตอบจาก ใบเฟิร์น วันที่ 11 ก.ค. 2567 นี้จ้า .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 25,234 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม