ปาล์มมี่ เคาะคร่าว ๆ แล้ว วันจัดคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 12 ปี มิตรรักเตรียมตัวให้พร้อม

หลังช่วงเย็นวานนี้(20 มิ.ย.67)นักร้องสาวมาดเซอร์ ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ โพสต์อินสตาแกรมถามมิตรรักแฟนเพลงว่าหากตนเองจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ จะมากันสักกี่คน จะได้กะถูก ทำเอามิตรรักแฟนเพลงทั้งในและนอกวงการแห่เข้ามาคอมเมนต์อินสตาแกรมแทบแตก ล่าสุดวันนี้(21 มิ.ย.67) ปาล์มมี่ เคาะวันจัดคอนเสิร์ตคร่าว ๆ แล้ว จึงได้แจ้งผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้ง เพื่อให้ทุกคนเตรียมตัวให้พร้อม


โดย ปาล์มมี่ ได้แจ้งกำหนดการจัดคอนเสิร์ตใหญ่ของตัวเอง ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@palmy.ig ระบุว่า “มี่พอจะกะคร่าวคร่าวได้แล้วนะคะ เดือนที่จะจัดเป็น กันยายน วันที่ 7 และ 8 ค่ะ เรื่องสถานที่เราไปนั่งแอร์เย็นเย็นที่อิมแพคกันค่ะ แบบนี้สะดวกกันมั้ยคะ”

ซึ่งก็มีเหล่าศิลปินดาราที่เป็นเอฟซีของ ปาล์มมี่ รวมถึงเหล่าแฟนคลับมิตรรักต่างก็เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นใต้โพสต์ดังกล่าวกันอย่างเนืองแน่น อาทิ “พอดีท่าเต้นที่เตรียมไว้ต้องใช้เสื่อประกอบการเต้นด้วย พอจะปูเสื่อได้ Zone ไหน และใช้ม้วนหน้าตอนเต้น ได้ Zone ไหนบ้างครับ ..รบกวนทางเจ้าภาพ ด้วยครับ 🙏/สะดวกมากๆคะ พี่มี่ร้องประมาณกี่ชั่วโมงคะ พอดีอยากเลือกรองเท้าให้เหมาะสม คล่องแคล่ว กับการชมมรสพครั้งนี้ …./1 ที่ถ้วน ตรงไหนก็ได้ค่ะ/กลัวอย่างเดียว กลัวจะกดบัตรไม่ทัน เล่น 5 วันได้มั๊ยคะ ❤️❤️❤️❤️/พาลูกชายไปด้วยค่ะ เดี๋ยวพกเก้าอี้เด็กพับได้ส่วนตัวไปเองเลยนะคะ ❤️❤️/ไม่ติดนะครับ/ยิ่งกว่ายินดีฮะ/เป็นแบบยืนหรือนั่งคะ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 101 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม