ทนาย เผย หนุ่ม กะลา ให้เงินภรรยาใช้ 7 แสนต่อเดือน ย้ำ!ไม่ได้ฟ้องเพื่อเอา จูน เข้าคุก หากตกลงได้-ถอนฟ้อง ถ้าไม่ได้-ฟ้องหย่าต่อ

ยังเป็นประเด็นฮอตที่ต้องติดตาม สำหรับเรื่องราวการฟ้องร้องของ หนุ่ม กะลา ที่ยื่นฟ้องในนามบริษัท ฟ้องภรรยา จูน เพ็ญชุลี ในข้อหายักยอกทรัพทย์เป็นเงินมากถึง 66 ล้านบาท ทำเอาต่างฝ่ายออกมาโต้ตอบกันไปมาทางโซเชียลอย่างร้อนแรง ซึ่งฝ่ายภรรยาเครียดหนัก ถึงขั้นเข้าพบจิตแพทย์ ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้


ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ได้โพสต์รูปตัวเอง พร้อมแคปชันว่า “ถึงจะไม่มีค่าตัวร้องเพลงคืนละแพง ๆ แต่ค่าตัวการแสดงก็ไม่ธรรมดานะจ๊ะ เลยต้องเรียกแบบสมน้ำสมเนื้อ ได้มาเท่าไหร่จะทำบุญให้เด็กยากไร้ทั้งหมด #หนุ่มกะปิ” ซึ่งทนายเดชา ใช้เพจทนายคลายทุกข์ เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์หนุ่ม กรรชัย ว่า “แซะลูกความผมอีกแล้วนะ ให้เมียใช้เดือนละ 700,000 บาทหรือเปล่าครับจากทนายเดชาทนายหนุ่มกะลาครับ”

ต่อมา ทนายคลายทุกข์ ได้โพสต์ในเพจตัวเองช่วงเย็นวันที่ 9 มิ.ย. 2567 โดยระบุว่า “ผมทนายเดชาได้ติดตามการรายงานข่าวของลูกความผมหนุ่มกะลา กรณีมีปัญหากับคนใกล้ชิดพบว่าการรายงานข่าวของคุณสรยุทธให้ความรู้กับประชาชนครบถ้วน กรณีนิติบุคคลฟ้องคนใกล้ตัวของหนุ่มกะลาในความผิดฐานยักยอก ซึ่งเงินดังกล่าวที่จำเลยทั้งสองเอาไปใช้เป็นประโยชน์ส่วนตัวไม่ได้เกี่ยวกับกิจการของห้าง จึงมีการฟ้องในความผิดทางอาญารายจ่ายต่าง ๆ ของจำเลยที่นำมาโพสต์ทางโซเชียลมีเดียเป็นรายจ่ายส่วนตัวไม่ใช่รายจ่ายที่เกี่ยวกับรายจ่ายของนิติบุคคล ผมได้ถามสรรพากรแล้วทราบว่าเป็นรายจ่ายต้องห้ามไม่สามารถนำมาหักค่าใช้จ่ายในนิติบุคคลได้


ดังนั้นรายจ่ายต่าง ๆ เกี่ยวกับค่าผ่อนรถผ่อนบ้านเลี้ยงดูพ่อแม่ลูก จึงเป็นรายจ่ายส่วนตัวไม่ได้เกี่ยวกับกิจการของนิติบุคคล จนถึงวันนี้โจทย์ยังไม่ทราบว่าจำเลยทั้งสองได้นำเงินของนิติบุคคลไปใช้เรื่องอะไรบ้างจะต้องนำสืบในชั้นศาลต่อไป หนุ่มกะลาไม่ได้มีเจตนาที่จะฟ้องเพื่อเอาเมียเข้าคุกแต่อย่างใด แต่เป็นการฟ้องเพื่อที่จะให้มาชี้แจงว่าเอาเงินไปไหนหลังจากนั้นก็จะมาคุยกันเรื่องทรัพย์สินหนี้สินตกกัน ตกลงกันได้ก็ถอนฟ้องจบกันไป แต่ถ้ายังตกลงกันไม่ได้ก็ต้องฟ้องหย่าโดยฟ้องไปที่ศาลเยาวชนและครอบครัวซึ่งเป็นการใช้สิทธิตามกฎหมายของคู่สมรสตามปกติ
จึงเรียนมายังเพื่อทราบ ขอแสดงความนับถือ ทนายเดชาทนายความโจทก์คดียักยอก”

ก่อนจะยืนยันอีกว่า “คดีนี้ใกล้จบแล้วครับหากตกลงในคดียักยอกกันได้ ก็หย่ากัน หากตกลงไม่ได้ก็ฟ้องหย่าที่ศาลเยาวชนต่อไปครับซึ่งเป็นสิทธิ์ของคู่สมรสครับ” , “บุคคลที่นำเรื่องราวปัญหาภายในครอบครัวมาออกสื่อ #คือภรรยาของหนุ่มกะลา เช่นไปออกรายการโหนกระแสและให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนหลายสื่อจนทำให้หนุ่มกะลาได้รับความเสียหายต่อชื่อเสียง ทั้งที่เป็นเรื่องส่วนตัวไม่เป็นประโยชน์กับประชาชน จึงทำให้หนุ่มกะลาจำเป็นต้องใช้สิทธิทางศาล” และ “คดีระหว่างหนุ่มกะลาและภรรยาไม่มีประเด็นเรื่องบุตรนะครับ บุตรของหนุ่มกะลาไม่ได้รับการกระทบกระเทือนทางด้านจิตใจและไม่ควรนำเด็กมาออกโซเชียล ความเห็นส่วนตัว”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 150 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม