ตูน-ก้อย โพสต์หวานครบรอบแต่งงาน 3 ปี สัญญจะดูแลอย่างดีที่สุดเท่าที่จะทำได้

ถือเป็นอีกหนึ่งคู่รักของวงการบันเทิงที่เป็นขวัญใจของใครหลาย ๆ คน สำหรับนักแสดงสาว “ก้อย-รัชวิน” และสามีหนุ่ม “ตูน-อาทิวราห์” หรือ “ตูน บอดี้สแลม” ที่ทั้งคู่ตัดสินใจจูงมือเข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อ 28 พ.ย. 63 ซึ่งตอนนี้ก็มีโซทองคล้องใจ 2 คนอย่าง “น้องทะเล” และอีกหนึ่งคน ที่ไม่นานก็กำลังจะลืมตาดูโลก ทั้งคู่ได้แย้มชื่อลูกออกมาแล้ว ชื่อว่า “น้องเวลา” ถือเป็นของขวัญที่พิเศษที่สุดในปีนี้


ล่าสุดเมื่อวานนี้ (28 พ.ย. 66) เป็นวันครบรอบ 3 ปี ที่ใช้ชีวิตคู่แต่งงานกันมา สาว ก้อย ก็ได้โพสต์รูปเมื่อครั้งแต่งงานสุดหวาน ลงผ่านอินสตาแกรม พร้อมระบุข้อความว่า “28.11.23 ~ รูปที่วนกลับมาทุก ๆ ปี ดูกี่ครั้งก็มีความสุข Happy 3rd Anniversary I love you with all my heart”

ด้านหนุ่ม ตูน ก็ได้โพสต์ภาพพร้อมหน้าพ่อแแม่ลูก ลงผ่านอินสตาแกรม พร้อมเขียนข้อความสุดหวานว่า “28/11/2023…วันนี้ครบรอบแต่งงาน 3 ปี…วันที่เราทั้งสามคนตั้งตารอกับวันพรุ่งนี้ วันที่เราจะได้เริ่มต้นการออกเดินทางครั้งใหม่ไปด้วยกันทั้งสี่คน👨‍👩‍👧‍👦🏡❤️ขอบคุณแม่ ๆ ที่ยอมเสียสละเพื่อพวกเราอย่างเหน็ดเหนื่อยและหนักหน่วงมาตลอด พวกเรา “พ่อ ๆ ทะเล เวลา” ขอสัญญาว่าจะดูแลแม่ ๆ อย่างดีที่สุดเท่าที่พวกเราจะทำได้ จะไม่ให้แม่ ๆ ต้องเหนื่อยทั้งกายและใจ (โดยไม่จำเป็น🤣) อีกต่อไป รักที่สุด @rachwinwong” ท่ามกลางแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ร่วมยินดีกันอย่างมากมาย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 59 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม