หมาก โล่งจัดวิวาห์ครบที่หวัง ปลื้มคนดีใจมีโมเมนต์ มิ้นต์ มาร่วมยินดี ย้ำทิ้งอดีตไปหมดแล้ว(มีคลิป)

ผ่านพ้นไปอย่างตราตรึงใจสำหรับงานวิวาห์สุดหวานของพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ สุภารัตน์ กับภรรยาป้ายแดง คิม คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เมื่อวันที่ 12 พ.ย. ที่ผ่านมา โดยนับเป็นการจัดงานวิวาห์รอบที่ 3 ตามที่ตั้งใจไว้

ล่าสุดวันนี้(14 พ.ย. 2566) หมาก ออกงานอีเวนต์แรกหลังเข้าเรือนหอ พร้อมเล่าว่าต้องเซฟคนร่วมงาน ไม่กล้าบันทึกภาพช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ในงานแต่งงานตน เพราะทุกคนใส่สุดมาก เละเทะ ภาพตัดกันเยอะ โดยเฉพาะเจ้าสาว คิมเบอร์ลี่ ที่ถึงขนาดปวดเมื่อยทั้งตัวเพราะเต้นบนส้นสูงหลายชั่วโมง แต่ดีใจบรรยากาศงานราบรื่น แขกในงานแฮปปี้ตนก็มีความสุข

พร้อมบอกอีกว่าโล่งใจได้จัดงานแต่งงานครบตามที่ตั้งใจแล้ว ยอมรับได้เห็นแฮชแท็กชาวเน็ต #เมื่อไหร่หมากคิมจะแต่งงานเสร็จ ตนฝากชี้แจงจัดเสร็จแล้วนะครับ ตนก็เพิ่งรู้ว่ามีกระแสเรื่องนี้จากภรรยาเช่นกัน ส่วนเรื่องซองงานแต่ง ผู้จัดคู่บุญ แอน ทองประสม เคยบอกไว้ว่าจะใส่ซอง 1 ล้านบาท ตนยอมรับยังไม่กล้าเปิดซองผู้จัดฯ ตนก็ไม่ได้คาดหวังแค่เห็นผู้ใหญ่ที่เคารพมาร่วมงานก็ดีใจแล้ว

ส่วนภาพที่หลายคนอยากเห็น เพื่อนนักแสดง “มิ้นต์ ชาลิดา” ที่เคยมีปัญหากันในอดีตถึงขั้นขึ้นหน้าหนังสือพิมพ์ทุกฉบับนั้น ล่าสุดก็เดินทางมาร่วมยินดีงานแต่งหมากเช่นกัน พระเอกหนุ่มเผยว่า ขอทิ้งอดีตไว้ข้างหลัง ดีใจงานแต่งตนได้มีโมเมนต์ที่คนชื่นใจ มิ้นต์ มาร่วมถ่ายรูปแสดงความยินดี คือพวกตนได้เคลียร์ใจกันไปนานมากแล้ว เรื่องของอดีตไม่อยากหยิบขึ้นมาพูดอีก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,982 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม