แพนเค้ก ชม พี่หมี สุดยอดสามีดูแลดีทุกอย่าง รับมีปัญหากันบ้าง ไม่ได้หวานตลอด

เป็นอีกโมเมนต์ที่น่ารักมาก สำหรับคู่สามี-ภรรยา “แพนเค้ก เขมนิจ” และ “พ.ต.ท.ดร.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์” หรือ “รองผู้กำกับหมี” ที่ก่อนหน้านี้มีคลิป “พี่หมี” กำลังตากผ้าให้คุณภรรยา “แพนเค้ก” ที่ยืนให้กำลังใจอยู่ข้าง ๆ จนคุณแม่แพม ต้องออกปากว่า ต้องทำตัวเป็นแม่บ้านหน่อยเพราะออกเรือนแล้ว ก่อนจะหันไปชมลูกเขยว่า ตากผ้าเรียบร้อยกว่า แพนเค้ก อีก


ล่าสุดเจอสาว แพนเค้ก ก็ต้องไปจ่อไมค์ถามถึงโมเมนต์น่ารักนี้ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า “พี่หมีดูแลดีตนมาก ดูแลดีทุกอย่าง อยากทำให้ทุกอย่างเลย รู้ว่าพี่เค้าเป็นห่วง ไม่อยากให้เราต้องทำอะไร ไม่อยากให้เราเหนื่อย เค้าบอกว่าอยากดูแลเราให้เต็มที่ อะไรที่เค้าทำได้เค้าก็อยากทำ อย่างคลิปที่คุณแม่ลง คุณแม่เห็นปุ๊บรีบหยิบมือถือมาถ่าย ก็ขำ ๆ กัน กับเรื่องนี้ ตอนแรกตนก็บอกนะว่าหลายคนเค้าถือ แต่พี่หมีบอกว่าเค้าไม่ถือ ทำให้ได้เต็มใจทำ จนบางครั้งก็เกรงใจ เคยบอกพี่หมีไปนะว่าดีเกิน ขอบคุณพี่หมีที่ดูแลดีมากจริง ๆ

ต้องบอกก่อนว่าคู่ตนไม่ได้หวาน ก็ใช้ชีวิตแบบสไตล์ลุย ๆ พอได้เห็นพี่เค้ามาช่วยดูแล เป็นห่วงเป็นใย ก็ขอบคุณพี่เค้า ก็ไม่ได้หวานตลอด บางครั้งก็มีปัญหากันบ้าง แต่ก็เรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ มาก แต่โดยรวมถือว่าดีมาก ที่หลายคนบอกอยากได้สามีแบบพี่หมี สามีต้นแบบ สาวแพนเค้ก บอกไม่ขนาดนั้นหรอก เพราะทุกคนก็มีดีแตกต่างกันออกไป .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 146 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม