จับแล้วคนขับเก๋ง ชน “ภูมิ” แฟนหนุ่ม “ลุกซ์” น้องชาย “ใบเตย” เสียชีวิต อ้างหลับในนึกว่าชนฟุตบาท

จากเหตุการณ์ที่ นายภูชิต บุญโท หรือ “ภูมิ” แฟนหนุ่มของ “ลุกซ์ ชาญวิทย์ ทวีสิน” น้องชายของนักร้องสาว “ใบเตย สุธีวัน” ถูกรถเก๋งสีขาวหักเลี้ยวกะทันหันพุ่งมาชนรถจยย. ย่านงามวงศ์วาน จนบาดเจ็บสาหัสหัวฟาดพื้น ทำให้มีเลือดออกในสมอง และทำการผ่าตัดต่อมา ก่อนเสียชีวิตเมื่อวันที่ 18 พ.ค. 2566 หลังรักษาตัวได้ 15 วัน ท่ามกลางความเสียใจของครอบครัวและคนรัก ตามที่เคยเสนอข่าวไปนั้น


ล่าสุดช่วงเย็นวานนี้(7ก.ย.2566) มีรายงานว่ามีการจับกุมตัวนายพรศักดิ์ อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 545/66 คนขับรถเก๋งได้ที่บริษัทย่าน จ.ปทุมธานี หลังเกิดเหตุตำรวจออกหมายเรียกให้มาพบพนักงานสอบสวนแล้ว 2 ครั้ง แต่นายพรศักดิ์ ไม่เดินทางมาทั้ง 2 ครั้ง ซึ่งคนขับเก๋งให้การว่า “วันเกิดเหตุขับรถรับผู้โดยสารผ่านแอปพลิเคชั่นค่ายหนึ่ง หลังส่งผู้โดยสารเสร็จขับรถมาถึงที่เกิดเหตุแล้วเกิดหลับในไปพุ่งชนเข้ากับอะไรบางอย่าง ตอนนั้นคิดว่าเป็นฟุตบาทหรือเสาข้างทาง จึงไม่ได้สนใจอะไร จากนั้นขับรถกลับที่พักย่านคลอง 3 จ.ปทุมธานี ตอนเช้าจึงแจ้งเคลมประกันเพื่อนำรถเข้าซ่อม ไม่รู้เลยว่าในคืนนั้นขับรถเฉี่ยวชนจนมีผู้เสียชีวิต ขอยอมรับผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ต่อมา “ลุกซ์” แฟนของผู้เสียชีวิต หลังทราบว่าตำรวจจับคนก่อเหตุได้จึงเดินทางมาที่สภ.รัตนาธิเบศร์ เพื่อสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจากปากนายพรศักดิ์ โดยนายพรศักดิ์นั่งคุกเข่ายกมือไหว้ขอโทษ ก่อนกล่าวทั้งน้ำตาว่า คืนนั้นไม่ทราบจริง ๆ ว่า ขับรถเฉี่ยวชนแฟนหนุ่มทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยลุกซ์ยังเผยด้วยว่า เรื่องจะให้อภัยกับสิ่งที่เขาทำหรือไม่ เป็นเรื่องที่ญาติผู้เสียชีวิตจะเป็นคนตัดสินใจว่าจะให้อภัยหรือไม่ ต้องขอขอบคุณตำรวจที่ตามจับได้ถึงแม้จะเป็นเพียงคดีอุบัติเหตุก็ตาม


ทั้งนี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ขับรถโดยประมาทหรือน่าหวาดเสียวอันอาจเกิดอันตรายต่อบุคคลหรือทรัพย์สิน, ขับรถในทางซึ่งก่อให้เกิดความเสียหายแก่บุคคลหรือทรัพย์สินของผู้อื่นไม่หยุดรถและให้ความช่วยเหลือตามสมควร และแสดงตัวและแจ้งเหตุต่อตำรวจที่ใกล้เคียงทันที และกระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

ต่อมาในอินสตาแกรมสตอรี่ของ “ลุกซ์” ได้ลงภาพที่คนขับเก๋งก้มกราบเท้า พร้อมระบุว่า “ลุกซ์และครอบครัวพี่ภูมิ ขอขอบคุณท่าน ผกก.ธนะเมศฐ์ พี่ ๆ ตำรวจ สน.รัตนาธิเบศร์ และพี่ ๆ ตำรวจ ในพื้นที่ที่ช่วยจับกุมคนร้ายมาก ๆ นะครับ ปล.วันนี้ตอนที่เขามากราบลุกซ์ก็ตกใจนะครับ และไม่ได้ต้องการให้เขามากราบลุกซ์เลย คนที่เขาควรจะขอโทษมากที่สุด คือ พ่อและแม่ของพี่ภูมิ และลุกซ์ได้บอกเขาแล้ว เดี๋ยวพ่อกับแม่พี่ภูมิจะลงมาจาก อุตรดิตถ์ เพื่อมาประสานงานเรื่องคดีกันต่อ ตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไปนะครับ”

เข้าชม 2,587 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม