“ท็อป จรณ” หวิดเป็นซึมเศร้าหลังหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาทคอ แจงไม่เปิดตัวคนคุย

ทำเอาแฟน ๆ หลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้เมื่อพระเอกหนุ่ม “ท็อป จรณ” เกิดอาการหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาทคอช่วงปีที่แล้วจนทำให้ต้องงดรับงานในวงการไปพักนึง โดยวันนี้(3 ก.ค. 2566) “ท็อป” เปิดใจถึงอาการป่วยว่าตอนนี้ดีขึ้นประมาณ 90 เปอร์เซ็นต์แล้วแต่ต้องรักษาอยู่ ก่อนหน้านี้เกิดจากการเล่นละครฉากบู๊ทำให้กระดูกคอส่วนที่ 4,5,6 เคลื่อนลงมาทับเส้นประสาท ส่งผลให้มีอาการแขนซีกขวาชาไม่สามารถใช้งานได้ ซึ่งก็ได้รักษากับแพทย์มาโดยตลอดหนึ่งปีครึ่ง และช่วงหลังเน้นเป็นกายภาพบำบัด


ยอมรับว่าก่อนหน้านี้ที่มีอาการป่วย ทำให้ตนมีสภาพจิตใจย่ำแย่จนเกือบเป็นโรคซึมเศร้า เพราะส่วนตัวเป็นคนที่ชอบออกกำลังกายแต่ตอนนั้นไม่สามารถทำอะไรได้เลย แต่พยายามเดินออกกำลังกายบ้างไม่หนักจนเกินไป ซึ่งหลังจากที่พบอาการป่วยทำให้มุมมองการใช้ชีวิตเปลี่ยนไปมากและมีวินัยในการใช้ชีวิตมากขึ้น มีกำลังใจที่ดีจากครอบครัวที่ช่วยประคับประคองตลอด

ส่วนเรื่องหัวใจที่ก่อนหน้านี้ออกมายอมรับว่ามีคนคุยอยู่แล้ว พระเอกหนุ่มเล่าว่าคุยกันมาสักพักแล้วเริ่มมาจาการรู้จักการเป็นเพื่อนกันจนเกิดความรู้สึกดี ๆ แต่ยังไม่ถึงขั้นเรียกว่าแฟน ที่ยังไม่เปิดตัวเพราะผู้หญิงเขาขอความเป็นส่วนตัวด้วย พยายามเตือนและอยู่ข้าง ๆ ทำให้ได้รับกำลังใจจากอีกฝ่ายมาตลอด.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 275 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม