คนบันเทิง-แฟนคลับ ส่งกำลังใจ รอ “เอส กันตพงศ์” ฟื้น หลังวูบกลางอีเวนต์

พากันส่งกำลังใจให้ล้นหลาม หลังพระเอกชื่อดัง “เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์” เกิดอาการวูบ หมดสติกลางงานดีเบตของช่อง ซึ่งคนในเหตุการณ์เล่าว่าโชคดีที่มีคนรับศรีษะทันก่อนถึงพื้น และรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการเร่งด่วน ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องทำการ CPR ไปตลอดทางส่งรพ. เนื่องจากมีช่วงที่พระเอกดังหยุดหายใจ แพทย์ยังระบุสาเหตุไม่ได้ ยังน่าเป็นห่วง ต้องรอดูอาการวันต่อวัน กระทั่งช่วงดึกวานนี้(10 พ.ค. 2566) ผู้จัดการส่วนตัวของเอส เผยกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่าตอนที่เกิดเหตุไม่ได้อยู่ด้วย ตอนนี้เอสรักษาตัวอยู่ในห้องผู้ป่วยวิกฤต แพทย์ทำการรักษาตามอาการที่เอสตอบสนอง ปกติเอสเป็นคนแข็งแรง แต่ช่วงนี้เจ้าตัวโหมงานหนัก พักผ่อนน้อย เพราะทำรายการของตัวเองจึงค่อนข้างทุ่มเท


ขณะที่ “คิตตี้ คริสติน่า วิงเคลอร์” ภรรยาของเอส เดินทางมาเฝ้าสามีที่โรงพยาบาล ก่อนจะโพสต์ข้อความว่า “Please keep us in your prayers! We can fight this teerak You are strong” (ช่วยกันภาวนาให้เราด้วยนะคะ เราต้องสู้กับสิ่งนี้ให้ได้นะที่รัก คุณแข็งแกร่งอยู่แล้ว)

ด้านคนบันเทิง “เอ ศุภชัย” ลงภาพพระเอกคนดังพร้อมแคปชัน “สู้ ๆ นะคะ” หรือนักแสดง “บอส ชนกันต์” ลงภาพตัวเองกับครอบครัวเอส พร้อมระบุว่า “เราทุกคนรอพี่อยู่ครับ” และดาราสาว “น้ำหวาน พรพรรณ” ระบุว่า “สู้ ๆ ค่ะพี่เอส ทุกคนรอพี่อยู่นะ พระคุ้มครองคะพี่” รวมถึงเพื่อนร่วมงานและแฟนคลับที่ต่างลงภาพและแท็กหา “เอส” พร้อมขอพรในทิศทางเดียวกันให้พระเกอคนดังฟื้น เพราะทุกคนรออยู่.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,413 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม