“ลาล่า” แจงดราม่า “ก้อง ห้วยไร่” ใส่ชุดบอลไปงานแต่ง “ลูลู่” บอกแค่มางานก็ดีใจแล้ว

กลายเป็นประเด็นร้อนทางโลกออนไลน์ สำหรับการแต่งกายของนักร้องหนุ่มคนดัง “ก้อง ห้วยไร่” หลังเจ้าตัวใส่ชุดบอลไปร่วมงานแต่งงานของพี่สาวคนสนิทในวงการ “ลูลู่ อาร์สยาม” หรือ “ลูลู่ ดวงฤดี บุญบำรุง” ที่จูงมือแฟนนอกวงการวิวาห์สุดชื่นมื่นไปเมื่อวันที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมา ทำเอาในโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์ถึงการแต่งกายของหนุ่ม “ก้อง” ว่าไม่เหมาะสมเป็นอย่างมาก


ล่าสุดเมื่อวานนี้ (15 มี.ค. 66) ด้านเพื่อนสนิทเจ้าสาวอย่าง “ลาล่า ขวัญนภา” หรือที่รู้จักกันในชื่อ “ลาล่า อาร์สยาม” ก็ออกมาชี้แจงถึงประเด็นที่ร้อนฉ่า ซึ่งได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ที่ระบุข้อความว่า “ทุก ๆ ท่านจ๋า ลาล่า กับ ลูลู่ ขออนุญาต #Saveก้องห้วยไร่ นะคะ ในวันที่ 12 มี.ค. คืองานแต่งงานของลูลู่ ซึ่งก้องติดงาน ตอนแรกน้องบอกจะไม่ได้มาด้วยซ้ำ แต่ทางน้องเบลแจ้งมาว่า อาจจะแวะไปแพ๊พนึง แต่ก้องหาชุดสีตามธีมไม่ทัน วานพี่ล่าช่วยหาให้หน่อยได้มั๊ย แล้วเสียงของพี่ลู่ ก็แซกขึ้นว่า น้องเบลฟังพี่นะ ให้ก้องใส่แบบไหนก็ได้ สบาย ๆ ใส่สีเขียวก็ได้เด่น ๆ ไม่ต้องตามธีม พี่อยากให้ก้องเด่น ๆ สนุก ๆ ในงาน แค่มาพี่ก็ดีใจแล้ว

ทุกอย่างที่เกิดขึ้น เป็นความต้องการของ ลูลู่ ลาล่า ทางเราเชิญน้องมางาน เลยทำให้เกิดกระแสภาพลบกับน้อง ในบางกลุ่มที่ไม่เห็นด้วย ในการแต่งตัว จะบอกว่า แค่น้องมา ก็คือของขวัญที่ดีที่สุดในงานแล้ว เราต้องขอบคุณน้องมากกว่า ที่เสียสละเวลามาทำให้เกิดสีสันในงาน และทางเราก็รู้สึกเสียใจ ที่เชิญน้องมาแล้วทำให้น้องเกิดกระแสดราม่าจึงอยากแจ้งกล่าว สำหรับคนที่ไม่เข้าใจ ให้เข้าใจตรงกันนะคะว่า #นี่คือความต้องการของเจ้าสาว #Saveก้องห้วยไร่” หลังจากที่ได้ชี้แจงแบบละเอียดยิบออกไป ต่างก็มีเหล่าบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 483 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม