โซเชียลเดือด! “เรย์ แม็คโดนัลด์” เล่าย้อนเล่นเลิฟซีนนอกบทใส่ “อั้ม พัชราภา”

กลิ่นดราม่าลอยมาเลย เมื่ออดีตพระเอก “เรย์ แมคโดนัลด์” ออกมาเล่าฉากเลิฟซีน ที่เคยแสดงคู่ซุปตาร์สาว “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ในภาพยนตร์เรื่อง Fake โกหกทั้งเพ ว่าตนเคยเล่นนอกบท ไม่มีการเตี๊ยมและอีกฝ่ายตั้งตัวไม่ทัน ซึ่งภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวจะครบรอบ 20 ปี ในเดือนเมษายนที่จะถึงนี้


โดยเพจเฟซบุ๊ก โกดังหนัง ออกมาเผยว่า “#โกดังหนังเล่าเรื่อง ฉากเลิฟซีนของนาและซุง เร แม็คโดนัลด์ ลืมบท เพราะตื่นเต้นที่ได้เล่นกับอั้ม พัชราภา ภาพที่เห็นใน Fake ไม่มีการเตี๊ยมและอีกฝ่ายตั้งตัวไม่ทัน ใน Fake โกหกทั้งเพ พาร์ทของซุง ตัวละคร เร แม็คโดนัลด์ ผู้ชายโลเลเปลี่ยนงานไปเรื่อย ๆ ผู้ชายที่โหยหาความรักแต่ไม่เคยครอบครองเข้าใกล้เลยสักครั้ง แต่มีฉาก 1 ที่เร ต้องเลิฟซีนกับอั้ม พัชราภา ไดอาล็อคหนังเดิมทีจะเป็นการแค่จูบกัน เป็นฉากที่ซุง พยายามจะสารภาพรักนา แต่เขากลับคิดไปเอง

เบื้องหลัง เร คิดว่าเล่นให้มันผ่าน ๆ ไปก็พอเลยไม่ได้มีการเตี๊ยมหรือซักซ้อมกับอั้ม พัชราภา จริงจังพอถึงคิวที่ต้องแสดงจริงปรากฏตัวว่า เขาก็เล่นจริงจูบปากอั้ม แต่ผู้กำกับไม่สั่งคัทสักที เร เลยอยากลองในเมื่อได้จูบแล้วก็อยากไปให้สุด ปล่อยอินเนอร์ไปเต็มที่ปรากฏตัวว่าเขาอยากจะเอาลิ้นไปประกบอั้ม แต่ติดที่ฟันของอั้มบล็อคเอาไว้ เพราะเธอไม่รู้ว่าจะต้องเล่นออกมาแบบไหน สุดท้ายภาพเลิฟซีนที่ได้เห็นในหนังเลยมาจากความไม่ตั้งใจของ เร แม็คโดนัลด์ Fake โกหกทั้งเพ เตรียมฉลองครบรอบ 20 ปี เดือนเมษายนนี้ ขอบคุณข้อมูล Rayron เร่ร่อน”


งานนี้มีชาวเน็ตออกมาคอมเมนต์ติงอดีตพระเอกใต้โพสต์จำนวนมาก ทั้ง สงสารอั้มเลย อาจเป็นความทรงจำที่ไม่ดีด้วยซ้ำ , ไม่เป็นมืออาชีพและฉวยโอกาส จริง ๆ ที่ขุดมาเล่าถ้าคนรุ่นนี้มาอ่าน เรย์อาจโดนแบนย้อนหลังได้เลย , อย่างนี้เรียกว่า ฉวยโอกาสไหม เกินบท , มีดาราชายบางคนเป็นแบบนี้ ชอบเกินเลยเลิฟซีน ทั้งที่ก่อนถ่ายจริงคุยกันดีแล้ว จนดาราหญิงหลายคนปฎิเสธร่วมงานด้วย , เคยเห็นสัมภาษณ์ในรายการ หรือบทความข่าวบันเทิง พูดถึงเหตุการณ์เลิฟซีนเกินเลย ว่ามันมีดาราชายนิสัยแบบนี้อยู่จริง ซึ่งไม่รู้ว่าเป็นใครค่ะ , ทำคอนเทนต์ นี่ไม่เกรงใจเมียเร เลยนะคับ…จะนอนนอกบ้านมั้ย ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 30,468 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม