“กระแต อาร์สยาม” ฉุกคิดหลังถูกทักดูหยิ่ง ไม่มีรูปยิ้มจนต้องชี้แจง

ก็เพราะสวยและมั่นใจในมุมหน้านิ่ง ๆ เลยไม่ทันคิด สำหรับนักร้องสายแดนซ์ “กระแต อาร์สยาม” จนถูกชาวเน็ตคอมเมนต์ทักว่าดูหยิ่งแบบมั่นหน้า ทั้งที่ปกติตัวจริงเป็นสาวอารมณ์ดียิ้มง่าย แต่ในโซเชียลกลับน้อยมากที่จะมีรูปรอยยิ้มให้แฟน ๆ เห็นกัน

ล่าสุดวันนี้(20 ก.พ. 2566) “กระแต” ถือโอกาสลงภาพฉีกยิ้มกว้าง พร้อมแคปชันชี้แจงว่า “เนื่องจากไปเห็นคอมเมนต์ติชมมา เลยฉุกคิดตาม เค้าบอกว่า แตรดูหยิ่ง ๆ แบบมั่นหน้า เพราะไม่เห็นมีรูปยิ้ม ๆ เลย ถ่ายรูปมีแต่หน้ามุมเดิม ๆ ตลอด ละนี่ก็เลยไปเลื่อนไอจีดู แล้วเพิ่งรู้ตัวว่า เออ…เราแทบไม่มีรูปยิ้มแบบยิ้มมมม กว้าง ๆ เลยจริง ๆ ด้วยแฮะ คือ หันหน้ามุมเดิมตลอด เพราะมัวแต่คิดว่า ก็ชั้นสวยมุมเดียว เลยมั่นใจอยู่หน้าเดียว55555 ปลดล็อคมาก ๆ อ่ะ จริง ๆ ปกติเป็นคนยิ้มและหัวเราะตลอดเลยนะ (เหมือนคนบ้าอ่ะ) แต่พอเวลาไปถ่ายงาน เอ้า! รูปยิ้มๆชั้นคือน้อยมากจริง ๆ ต้องขอบคุณน้องสไปรท์มากๆนะคะ @sprite_snap กับรูปเซตนี้ น้องบอกว่า พี่แตรขอฟิลแบบหัวเราะ ดูสดใส ๆ หน่อย ยิ้มเยอะ ๆ แบบว่าชั้นแฮปปี้มากเว่อ!!! เอ้าาาา!!ยิ้มมมมมมม!! ให้กันเยอะ ๆ น้าค้าาาาา”

งานนี้แฟนคลับของสาวกระแต ต่างเข้ามาคอมเมนต์ ทั้ง งงมากกับคนที่ว่า ตั้งแต่วันแรกเจอพี่แตร เป็นคนที่สดใสมากกกก , น่ารัก สดใสเลยค่ะ , ยิ้มแบบนี้บ่อย ๆ นะคะ ชอบ , น่ารักคะ สวยเก่ง หุ่นดี ชอบมองคุณแตร ร้องเล่น เต้นเสมอ , งงมากกับคนที่ว่า ตั้งแต่วันแรกเจอพี่แตร เป็นคนที่สดใสมากกกก ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,650 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม