ไม่คิดชีวิตถึงจุดนี้! กระแต ย้ำคำว่าบอสเลยสู้ไม่ถอย พาแบรนด์ทำยอดขาย 1 พันล้าน

ทำงานตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อตจริง ๆ สำหรับนักร้องลูกทุ่งฉายาควีนออฟแดนซ์ กระแต แตร บุญยะเลี้ยง ที่นอกจากโลดแล่นในวงการเพลงเจ้าตัวยังแบ่งเวลาไปนั่งแท่นบริหาร เป็นซีอีโอเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอางอีกด้วย แถมผลิตสินค้าออกมาแต่ละล็อตแฟน ๆ ก็ให้การตอบรับอย่างเดีเสมอ


ล่าสุด กระแต โพสต์คลิปกว่าจะมาถึงวันที่ประสบความสำเร็จพายอดขายทะลุ 1,000 ล้านได้ไม่ง่าย พร้อมแคปชัน “#ไม่คิดเลยว่าชีวิตจะมาถึงจุดนี้ วันที่ตัวเองจะมีความสามารถทำยอดขายทะลุ1,000 ล้านได้! ด้วยน้ำพักน้ำแรง หยาดเหงื่อและมันสมองสองมือ #ขอบคุณตัวเองที่กัดฟันสู้ทั้งน้ำตามาหลายรอบมาก ๆ คำว่า “บอส” มันยากกว่าที่คิด แต่ด้วยความรัก ความตั้งใจ ความจริงใจต่อลูกค้า รวมถึงความพยายาม มันทำให้เราสู้ และไม่เคยถอย อยากขอบคุณทีมงานทุกคน ที่เข้ามาเติมเต็มความสำเร็จให้กับ KATHY ที่คอยซัพพอร์ตกันมาตลอดเส้นทางแห่งความลำบากนี้มาก ๆ นะคะ ขอบคุณแฟน ๆและ ลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน ที่มองเห็นถึงความตั้งใจและคอยซัพพอร์ตกระแตมาตลอดนะคะ จะพยายามคัดสรรสิ่งดี ๆ ให้กับทุกคน และจะไม่หยุดพัฒนาในทุกด้าน จะเดินตามฝัน และทำมันให้ได้ #นี่แค่เริ่มต้นสินะ ยังต้องลุยอีกยาววววว #เป็นกำลังใจให้ทุกความฝัน สู้ไปด้วยกันนะค้าาาา”

ทำเอาแฟนคลับเข้ามาร่วมคอมเมนต์ชื่นชมและให้กำลังใจอย่างล้นหลาม อาทิ นี่คือธุรกิจออนไลน์ของแทร่ , พักบ้างงงงงง นอนวันละ 24 ชม. ก็ไม่มีใครว่าหรอกแม่ , สุดยอดคะ อยากประสบความสำเร็จแบบคุณกระแตบ้าง ยินดีด้วยนะคะ , หญิงเก่งและแกร่ง มาแล้วหนึ่ง ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพ : kt_kratae8

เข้าชม 3,336 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม