“เต๋า” รับผูกพัน “พชร์” ต้องไปหาทุกวันเกิด ลั่นเป็นทุกอย่างให้ลูกได้ในช่วงวัยรุ่น

จากที่เคยออกปากเล่าว่าผู้กำกับ “พชร์ อานนท์” คือผู้มีพระคุณคนแรกในชีวิตที่ทำให้คนไทยทั้งประเทศรู้จัก “เต๋า สมชาย เข้มกลัด” งานนี้นักร้องนักแสดงคนดังจึงไม่มีทางลืม และได้เข้าไปอวยพรวันเกิดผู้กำกับคนดัง ที่ผูกพันกันมา 33 ปีแล้ว

โดย “เต๋า” เผยว่าไม่สามารถทิ้งกันได้เพราะเดี๋ยวเขาด่า(ยิ้ม) เป็นธรรมเนียมทุก ๆ ปีที่ต้องเข้าไปไหว้ในวันเกิดเพราะเกิดเดือนเดียวกันตนไม่เคยลืมวันเกิดของพี่พชร์ แซวขำ ๆ ก่อนเจอต้องให้เขาส่งรูปมาให้ดูก่อนเพราะทำหน้าบ่อยเดี๋ยวจำไม่ได้ คอยอัปเดตตลอดแต่ไม่ได้แซวอะไรมาก เป็นความชอบส่วนบุคคลพี่เขาอยากทำอะไรแล้วมีความสุขตนก็ยินดีด้วย

พอถามถึง “น้องสมใจ” ลูกสาวโตเข้าช่วงวัยรุ่น คุณพ่อลูกสองยืนยันว่าไม่มีอุปสรรคเรื่องช่องว่างระหว่างวัย ทุกวันนี้ทั้งบ้านยังนอนด้วยกัน ลูกมีอะไรก็เล่าให้ฟังหมด ตนต้องเป็นทุกอย่างให้ลูกได้ ทั้งพ่อ เพื่อน พี่ น้อง ส่วนงานในวงการบันเทิงนั่นมีคนมาจีบลูก ๆ ตนตลอดแต่มองว่าอยากให้ลูกเรียนก่อนมากกว่า อาจจะพอทำได้แค่งานที่ไม่กระทบเวลาเรียน สำหรับลูก ๆ ที่โตและเริ่มตามตนมาทำงานก็สนใจวงการบันเทิง มีส่งไปเรียนการแสดงกับครูบ้าง ส่วนงานไว้ดูตามโอกาสเหมาะสม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,610 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม