“บุ๋ม” จัดให้! กินฟรีข้าวแกงนางงาม ฉลองวัย 47 ปี ลั่นไม่อิ่มไม่ต้องกลับ

ฉลองวันเกิดแบบใหม่แบบใจบุญ ที่วันนี้ 10 ม.ค. 2566 ตรงกับวันเกิดอายุครบ 47 ปี ของสาวงามคนเก่ง “บุ๋ม ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ที่ตั้งใจเปิดให้ประชาชนเข้ามาทานฟรีที่ร้านข้าวแกงนางงามของตัวเองในวันนี้ ชนิดกับข้าว 17 อย่างเติมกันจุก ๆ เรียกว่าไม่อิ่มไม่ต้องกลับ โดย “บุ๋ม ปนัดดา” เผยกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า “วันเกิดปีนี้ แจกให้ทุกคนกินฟรีหมดเลย วันนี้ทำเต็มที่ แม่ครัวมาทำตั้งแต่ตี 3- ตี 4 เพราะพอ 6 โมงเช้าก็คนมาเต็มร้านแล้ว ปกติทำขายกับข้าว 12 อย่าง แต่วันนี้ฟรีและมีกับข้าวถึง 17 อย่าง แถมเติมตลอด 5-6 รอบ ไม่อั้นจริง ๆ แจกให้ทุกคนกิน เราเห็นทุกคนยิ้มก็มีความสุข เรื่องเงินไม่ได้สนใจ เราให้ทุกคนเต็มที่ ไม่อิ่มไม่ต้องกลับ กลิ้งกลับไปได้เลยไม่ต้องเดิน”

สาวเก่งยังเล่าอีกว่า “ปลื้มใจที่คนมาเต็มทั้งวัน แค่ได้คำอวยพรจากทุกคนเราก็ดีใจแล้ว เห็นคนเอาลูก ๆ หลาน ๆ มากินเราก็แฮปปี้ แต่วันอื่น ๆ อย่าลืมแวะมาอุดหนุนกันได้นะคะ ร้านอยู่แถวรังสิตคลอง 4 หาได้ในกูเกิ้ล พิมพ์ว่า ข้าวแกงนางงาม กับข้าวอย่างละ 10 บาท แต่ที่ผ่านมาเปิดเดือนหนึ่งก็แฮปปี้ กระแสตอบรับดี คนขับรถมากิน ทั้งคนในพื่นที่และคนอื่น ๆ เปิดมา 1 เดือน เลี้ยงกินฟรีไปแล้ว 4 ครั้ง คนมาเหมาเลี้ยง จากตอนแรกพะโล้ 300 ฟอง ตอนนี้เป็นพัน ๆ ฟองแล้ว แม่ครัวทำกันมือเป็นระวิง ขอบคุณทุกคนที่มาอุดหนุนมาก”

พอถามถึงสามี “ก๊อต อธิป อนันทวรรณ” บุ๋มก็เผยว่า “คุณก๊อตมาช่วยเหลือเต็มที่ ไปซื้อของตี 2- ตี 3 มาคุมและมาดูแลทุกขั้นตอน ส่วนของขวัญวันเกิด สามียังไม่ได้ให้เลยค่ะ อันนี้ไม่ได้ฝากบอกนะคะ ไม่ได้ทวง แต่จริง ๆ ไม่อยากได้อะไรเป็นพิเศษ เรามีทุกอย่างแล้ว และไม่มีเวลาไปดูหรือไปซื้ออะไรด้วย ตอนนี้มีแต่ลูกและทำงานเท่านั้น ยิ่งเวลาดูแลตัวเองยิ่งไม่มี แต่เราแค่ทำทุกอย่างให้มีความสุข แค่นั้นก็โอเคแล้ว”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 737 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม