“แอฟ” เชื่อ “หม่อมน้อย” ดีใจหนังเข้าชิงรางวัลที่ “ปูซานฟิล์ม” เมาท์ “น้องปีใหม่” เคาท์ดาวน์รอเบิร์ธเดย์ทุกวัน

เห็นสวยหล่อสะกดสายตาแฟน ๆ แบบนี้ แต่เบื้องหลังแม่ “แอฟ ทักษอร” บอกทั้งตน มาริโอ้ แต้วและแพนเค้ก ตื่นเต้นกันสุด ๆ กับการเดินพรมแดงในพิธีเปิดเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซาน ครั้งที่ 27″ Busan International Film Festival ณ เมืองปูซาน เกาหลีใต้ ในฐานะตัวแทนนักแสดงจากภาพยนตร์ “Six Characters มายาพิศวง” ผลงานหนังเรื่องสุดท้ายของผู้กำกับชั้นครู “หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล” ที่ได้รับการคัดเลือกชิงรางวัล “ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม” หรือ “คิมจีซอกอวอร์ด” (Kim Jiseok Award) ในปูซานฟิล์มปีนี้อีกด้วย


แต่ที่ตื่นเต้นและกดดันมากกว่า แม่แอฟบอกคือเมื่อต้องตอบคำถามสำหรับนักแสดงที่หนังเข้าชิงรางวัล โดยจะนำคะแนนไปพิจารณาด้วยนั้น แม้ตนและเพื่อนนักแสดงจะเตรียมตัวเก็งคำถามกับทีมงานกันมาก่อน แต่ถึงเวลาจริงก็ตื่นเต้นกันสุด ๆ รู้สึกว่าถ้าหม่อมนั่งมองอยู่แล้วตอบไม่ดี ต้องโดนหม่อมดุแน่ ๆ แต่ทุกคนก็เป็นทีมเวิร์กที่ดี ทำออกมาให้ดีที่สุด ทุกคนดีใจมีโอกาสได้ไปอยู่ตรงนั้นเพราะหม่อมน้อย ดีใจที่หม่อมได้ทราบก่อนว่าเราได้เข้าชิง เรารับรู้ได้ว่าท่านดีใจขนาดไหน ได้พิสูจน์ในสิ่งที่ท่านตั้งใจทุ่มเท เพราะท่านบอกตั้งแต่แรกอยู่แล้วว่ามันอาจจะไม่ใช่หนังแมส แต่เป็นหนังที่ท่านตั้งใจทำเพื่อจะสื่อความหมายกับคนไทย และรวมไปถึงอยากจะส่งประกวดด้วย ภูมิใจมาก และยิ่งไปอยู่ในบรรยากาศตรงนั้นก็ยิ่งคิดถึงท่านมาก

ส่วนวันคล้ายวันเกิดอายุ 42 ปีในวันพรุ่งนี้ (27 ต.ค) คุณแม่คนสวยก็บอกไปทำบุญและใช้เวลากับครอบครัว ซึ่งคนที่ตื่นเต้นยิ่งกว่าเจ้าของวันเกิดก็ลูกสาวคนสวย หนูปีใหม่ ที่เคาท์ดาวน์รอทุกวัน แม่แอฟยังบอกขำ ๆ หลัง ๆ วันเกิดก็ไม่นับแล้วว่าอายุเท่าไหร่ ขอสตาฟไว้แค่ 30 ได้ไหม ส่วนหลายคนชมว่าหน้าเด็กเสมอ แม่แอฟบอกขอบคุณ ชอบมาก ดีใจยิ่งกว่าชมว่าสวย เคล็ดลับง่าย ๆ ก็พยายามให้สุขภาพจิตดี แต่ภายนอกก็ดูแลตัวเองด้วยบ้าง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,470 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม