ประมวลความมัน “จีนี่ ยัง เพลย์” ศิลปินรุ่นน้อง-รุ่นพี่ ใส่กันไม่ยั้ง กว่า 8 ชั่วโมง

ตอกย้ำ จีนี่ เรคคอร์ดส ไม่ได้เป็นแค่ค่ายเพลงร็อกเท่านั้น เมื่อศิลปินรุ่นใหม่ พร้อมศิลปินรุ่นพี่มาส่งต่อ ‘g-DNA’ จากรุ่นสู่รุ่นเกือบร้อยชีวิตที่ขนกันมาปิดสยามสแควร์ วอล์คกิ้ง สตรีท จัด genie records presents FREE CONCERT genie YOUNG PLAY เมื่อวันที่ 25 ก.ย. ที่ผ่านมา แบ่งเวทีเป็น 2 ฝั่งสลับกันเล่นแบบไม่มีพัก

ตั้งแต่บ่ายสามโมงครึ่งกับศิลปินเดี่ยวที่มีสีสันสดใสและสไตล์ของตัวเองที่เด่นชัด ต้น WOLFTONE ที่สเตจเอ ก่อนจะส่งต่อไปที่สเตจบีกับสองหนุ่มฝาแฝด TOPEOPLE งานนี้ใครแยกออกก็เก่งแล้วเพราะเล่นใส่เสื้อมาเหมือนกัน แถมคนดูยังพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า คู่นี้เหมือนยันเสียง ย้ายกลับมาที่สเตจเอก็เจอเซอร์ไพรส์แรก เมื่อวง NEW TRAVELERS ชวนพี่ต้าและพี่บิ๊ก วงพาราด็อกซ์ มาร่วมแจมในเพลงฤดูร้อนและเพลงSEXY ด้านสาว TIPPSY ก็ไม่น้อยหน้า ชวนพี่ปั๊บ โปเตโต้ มาฟีเจอริ่งเช่นกัน ซึ่งคนดูร้องเพลงทนพิษบาดแผลไม่ไหวและขอบคุณที่รักกันกันสนั่นสยามเลยทีเดียว ตามมาด้วยหนุ่ม ๆ วง CLOCKWORK MOTIONLESS ที่พกพาความสุขุมนุ่มลึกจนแฟน ๆ ที่ตามกลับมาสเตจเอเคลิ้มตาม ในขณะที่วง WALLROLLERS จากสเตจบีขอชวน พี่แพทและพี่ณัฐกีตาร์ วงเคลียร์ มาแจมแบบ 2 อารมณ์ ในเพลงคำยินดี ก่อนจะชวนโยกในเพลงจะรักหรือจะร้าย ตามมาด้วยศิลปินเดี่ยวมากฝีมือทั้งร้องและแต่งเพลงอย่าง UEFA HARI ที่ขอหล่อแบบจัดเต็มจนแฟน ๆโดนตกกันเป็นแถว ตัดมาที่สเตจบี หนุ่ม ๆ วง LINGROM ก็ใช่ย่อย ชวนพี่ปาล์ม วงอินสติ้งค์ มาโดดในเพลงโปรดส่งใครมารักฉันที

ยิ่งดึกคนยิ่งแน่นล้นสยามและเราก็ได้เห็นทะเลดาวเต็มสยาม เมื่อ โจอี้ ภูวศิษฐ์ และพี่หนุ่ม กะลา ขอแรงแฟนเพลงเปิดไฟในเพลงเธอเป็นแฟนฉันแล้วและใช่ฉันหรือเปล่า นับเป็นภาพที่สวยตราตรึงจริง ๆ ก่อนจะส่งต่อให้สเตจบีที่แค่ศิลปินขึ้นไปวางอุปกรณ์เครื่องดนตรี แฟนเพลงก็กรี๊ดกันแล้ว และเราก็ได้ฟังวง FOOL STEP กับ ฮาย เปเปอร์เพลนส์ ร้องเพลงไอฟาย I’m fine สด ๆ ด้วยกันครั้งแรกที่งานนี้ และวงก็แอบสปอยเพลงใหม่ที่มีชื่อว่า “ฉันโกหก” ที่จะปล่อยเดือนหน้าแบบเกือบเต็มเพลง ด้านหนุ่มฮิว THE WHITE HAIR CUT ที่รออยู่ที่สเตจเอก็พร้อมรับไม้ต่อ เล่นเพลงฮิตของตัวเองจนหนำใจ แถมยังชวน ต้น WOLFTONE มาแจมในเพลงประตูอัลลอย ถือเป็นการเล่นด้วยกันอีกครั้งหลังจากที่ทั้งคู่เคยเล่นด้วยกันสมัยยังไม่มีสังกัด ความเดือดเริ่มเพิ่มขึ้นเมื่อ THE WHITEST CROW ที่สเตจบี ชวน TIPPSY มาแจมในเพลงแทงรัก เพลงล่าสุดที่ทั้งคู่ฟีเจอริ่งกันไป และ บอย โลโมโซนิค ก็มาทำให้เพลงดอกไม้ไฟกระหึ่มสยามอีกครั้ง แถมยังโดดลงไปหาคนดูแล้วยืนทำแฮนด์สแตนด์อีกด้วย เป็นซีนที่พลังงานล้นเหลือจริง ๆ ความเดือดยังคงต่อเนื่อง เมื่อวง PAPER PLANES ที่สเตจเอรับช่วงต่อ งานนี้ถือเป็นโชว์ด้วยกันครั้งสุดท้ายของ ฮาย เซน และ หยก ในนาม PAPER PLANES หลังจากที่หยกประกาศขอเดินตามฝัน ทำเอาแฟนคลับบางคนที่ตามมาเชียร์ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ และก็มาถึงวงสุดท้ายของงานนี้ BOMB AT TRACK ชวน พี่เต๋า สวีทมัลเล็ต มาเชือดเฉือนอารมณ์ในเพลงฆาตรกรคีย์บอร์ด ซึ่งก็ไม่สร้างความผิดหวัง ปิดท้ายงานนี้ได้สาแก่ใจกันไปเลย ถือเป็นคอนเสิร์ตกลางสยามที่มันต่อเนื่องยาวนานกว่า 8 ชั่วโมง


เข้าชม 232 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม