“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” คว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ContentAsiaAwards2022 “นาย ณภัทร” ร่วมแสดงความยินดี

เพิ่มอีกหนึ่งรางวัลแห่งความภูมิใจให้ชีวิต สำหรับนางเอกสาวมากความสามารถ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ที่ล่าสุดเจ้าตัว คว้ารางวัล นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมในละครโทรทัศน์​ (Best Female Lead in a TV Programme) จาก​เวที ContentAsiaAwards2022 ได้สำเร็จ


ก่อนหน้านี้ “ใบเฟิร์น” เคยเปิดใจกับ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ว่า แค่ได้เข้าชิงตนก็รู้สึกดีใจมากแล้ว
ล่าสุด ผลก็ออกมาแล้วว่า “ใบเฟิร์น” ได้รางวัล นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมในละครโทรทัศน์​ (Best Female Lead in a TV Programme) จากละคร “สร้อยสะบันงา”

โดยวานนี้ ( 27 ส.ค.65 ) “ใบเฟิร์น” โพสต์ภาพของตนเองพร้อมร้อยยิ้ม ขณะที่ถือรางวัลอยู่ในมือ โดยเธอระบุแคปชันทั้งภาษาอังกฤษและภาษาไทยเอาไว้ว่า “Thank you, ContentAsia for this ‘Best Female Lead in a TV Programme’ award. 😊🙏🏆 Moreover, deeply thanks to @Ch3Thailand, @MakerJgroup, directors, actors and crews from my drama ‘A Tale Of Ylang Ylang’. 💗


ขอบคุณสำหรับรางวัล​นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมในละครโทรทัศน์​ (Best Female Lead in a TV Programme) จาก​เวที #ContentAsiaAwards2022 นะคะ​ เป็นเกียรติกับใบมากๆ ขอบคุณผู้ใหญ่ช่อง​ 3 คุณดิว​ คุณสมรักษ์ พี่นกจริยา​ ที่ให้โอกาสใบในบทงาม​ #สร้อยสะบันงา ขอบคุณพี่ๆผู้กำกับ​ เพื่อน​ๆนักแสดง และทีมงาน​ทุกท่านด้วยค่ะ​ 🙏🤗🎉”

งานนี้ทั้งบรรดาพี่น้องและเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง รวมถึงเหล่าแฟนคลับ ต่างเข้ามาคอมเมนต์ ร่วมยินดีกับเธอเป็นจำนวนมาก และหนึ่งในนั้นคือ พระเอกคู่จิ้น ที่เป็นพระเอกของเรื่องนี้ อย่าง “นาย ณภัทร” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ ร่วมแสดงความยินดีกับ ใบเฟิร์น ด้วย เรียกว่านอกจากจะเป็นพระ – นาง คู่จิ้นในละครแล้ว ยังคอยแสดงความยินดีและให้กำลังใจกันในหลากหลายโมเมนต์อีกด้วย ไม่แปลกที่แฟนคลับจะเชียร์ให้ทั้งคู่ ขยับสถานะจากคู่จิ้นเป็นคู่จริง ไนน์เอ็นเตอร์เทนขอแสดงความยินดี กับสาว ใบเฟิร์น อีกครั้ง และเชื่อว่า นี่ไม่ใช่รางวัลสุดท้ายของเธอแน่นอน และเก่งแบบนี้ ในอนาคตต้องเป็นนักแสดงมือรางวัลที่โกยรางวัลกลับบ้านแบบถล่มทลายแน่นอน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,920 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม