“ใหม่”เคลียร์ปมแหวนเพชร 10 กะรัต รับหวั่นอาถรรพ์ 7 ปี ยันไม่แต่ง “เต๋อ”ฟ้าแล่บ

ก่อนหน้านี้แฟน ๆ หลายคนดีใจยกใหญ่ คิดว่านางเอกคนดัง “ใหม่ ดาวิกา” มีข่าวดีได้สวมแหวนตีตราจองจากหวานใจ “ลุงเต๋อ ฉันทวิชช์” ซะแล้ว หลังเจ้าตัวโพสต์ภาพอวดแหวนเพชรเม็ดโตสวมอยู่บนนิ้วนางข้างซ้ายผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ แต่ลุงเต๋อได้ออกมาปฏิเสธไปเรียบร้อยแล้วว่าแหวนเพชรเม็ดโตบนมือนุ้งใหม่เจ้าตัวไม่ใช่คนซื้อให้ แต่เป็นของขวัญวันเกิดที่สาวใหม่ซื้อให้ตัวเองในวันที่อายุเข้าเลข 3 ต่างหาก แถมยังกระซิบบอกอีกว่าถ้าเป็นวงของเจ้าตัวคงต้องมูลค่ามากกว่าแน่นอน ช่วงนี้ก็เลยต้องขยันทำงานเก็บเงินมากขึ้น ล่าสุดเจอตัวสาว “ใหม่” เจ้าตัวยอมรับว่าตั้งแต่โพสต์รูปแหวนเพชรลงสตอรี่ไอจี มีหลายคนเข้ามายินดีและสอบถามที่มาที่ไปของแหวนเพียบ แต่ยืนยันยังไม่ใช่แหวนแต่งงาน ส่วนน้ำหนักเพชรที่สูงถึง 10 กะรัต เพราะไม่ค่อยมีของชิ้นใหญ่ๆ แบบนี้ ตั้งแต่ทำงานมาก็ค่อย ๆ ซื้อแหวนเพชรให้ตัวเองตั้งแต่ 2 กะรัตจนถึงปีนี้เป็น 10 กะรัต เป้าตอนนี้ก็ยังอยู่ที่ 10 กะรัตยังไม่มีแผนจะซื้อเพิ่มไปมากกว่านี้


ส่วนการให้สัมภาษณ์ของลุงเต๋อที่อยากซื้อแหวนแต่งงานให้ใหญ่กว่า 10 กะรัต ใหม่บอกว่า “จริง ๆ เขาพูดกับหนูน้อยกว่าพี่ ๆ
อีกนะ เขาพูดจริงหรือเปล่า เขาหลอกพี่ ๆ หรือเปล่า ถ้าจะให้ชัวร์ต้องรอถามอีกทีในอีกอีเวนต์หนึ่ง” เช่นเดียวกับการไปออกรายการหนึ่งด้วยกัน ใหม่ได้ถามคำถามหนุ่มเต๋อว่าอยากแต่งงานหรือยัง? ใหม่ ชี้แจงว่า “ที่ผ่านมาใหม่ชอบถามจีบ ๆ พี่เต๋อเล่น ๆ ทุกวัน แต่ถ้าเขาตอบจริง ๆ ขึ้นมาก็คงยังไม่เอา เขาก็ต้องรอนะ เพราะแฟนคลับยังไม่ให้แต่งหรอก รวมถึงคุณแม่ด้วยที่ยังอยากให้ทำงานก่อน เรื่องแต่งยังไม่ได้วางแผนอะไรมาก ยังชิล ๆ เพราะยังทำงานที่ตัวเองรักยังไม่เต็มที่ เรื่องงานแต่งพูดกันตลอดเวลาแต่พูดเล่น แต่ฝั่งลุงเต๋อไม่เคยพูดเล่น เขาเป็นสายจริงจัง ถามว่าอยากแต่งงานตอนอายุเท่าไหร่ ใหม่เผยว่าปกติหนูเป็นคนเพ้อ วันนี้คิดอีกแบบอักวันก็คิดอีกแบบ ก็เลยคิดว่าไม่มีอะไรแน่นอน ถ้าแต่งงานจริง ๆ ทุกอย่างในชีวิตจะเปลี่ยนไปเลย เวลาทุกอย่างจะต้องทุ่มให้ครอบครัว ตอนนี้ก็เลยอยากทำงานก่อน หนูยังเด็กอยู่ด้วยถามเรื่องแต่งงานตอนนี้ได้ยังไง ส่วนที่ลุงเต๋อบอกว่า เจอรักแท้แล้ว ก็ได้แคปข่าวไปให้เขาดู แล้วบอกว่ามั่นใจ เขาก็แค่หัวเราะกลับมา”

สำหรับเรื่องอาถรรพ์ต่างในเรื่องความรัก โดยเฉพาะช่วงปีหลังที่หมอดูชอบทักเรื่องดาราแต่งงานฟ้าแล่บ ยอมรับว่ากลัวมาก แต่ไม่เกี่ยวกับว่าแต่งฟ้าแล่บ เพราะไม่มีแน่ ๆ แต่ว่าถ้าเกี่ยวกับเลข 7 ก็กลัว เพราะอ่านข่าวเยอะ ก็เคยพูดเล่นๆ กันว่าถ้าปีที่ 7 เราต้องดูแลกันดี ๆ นะ เพราะปีที่ 8 น่าจะโอเค ฟากโมเมนต์น่ารักในวันเกิดสาวใหม่ที่หนุ่ม “ไบรท์ วชิรวิชญ์” ร่วมเซอร์ไพรส์วันเกิด แถมยังมีการร่วมเฟรมถ่ายรูปกัน ใหม่ เผยว่า ที่ผ่านมาถือว่าสนิทกับน้องมากขึ้น เป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีมากๆ จอยมากเพราะการทำงานและในชีวิตจริงเรามีความชอบที่เหมือน ๆ กัน แฟน ๆ ที่ชื่นชอบก็ขอบคุณมาก ๆ ที่พี่เต๋อมาสายสปอยคอยถ่ายรูปคู่ “ใหม่-ไบรท์” ให้ จริง ๆ เขาชอบถ่ายรูปอยู่แล้ว เขาก็ไม่หวงที่เราไปจิ้นกับคนอื่น เพราะงานก็คืองานเราเข้าใจกันอยู่แล้ว เรื่องจิ้นไม่จิ้นให้แฟนคลับตัดสินใจ เพราะเราก็เป็นเพื่อนร่วมงาน โมเมนต์ต่าง ๆ ก็แล้วแต่แฟนคลับเลย”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,169 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม