“ฮิปโป” เชื่อ “แตงโม” ไม่กล้าพอที่จะปัสสาวะท้ายเรือ วอน “กระติก”พูดความจริง

กรณีที่ดาราสาว “แตงโม ภัทรธิดา” หลังพลัดตกเรือจนถึงแก่ชีวิต ขณะล่องเรือเที่ยวกับเพื่อนทั้ง 5 คน เมื่อวันที่ 24 ก.พ. ที่ผ่านมา ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจและพิสูจน์หลักฐานได้ลงพื้นที่ตรวจสอบเรือเร็วสปีดโบ๊ท โคบอลต์ (COBALT) ลำที่เกิดเหตุเพื่อเก็บหลักฐาน รวมถึงสอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้องทั้งเพื่อน 5 คนที่ล่องเรือไปกับ “แตงโม” และพยานแวดล้อมอีกหลายปาก ล่าสุด “ฮิปโป ฉันท์ชนะ ยิ้มสาย” เพื่อนสนิทและเป็นผู้จัดการอีกคนหนึ่งของ “แตงโม” ได้เดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี


โดย “แตงโม” ระบุว่า ตนจะให้การถึงตอนที่ได้เดินทางไปพบกับ “กระติก” และคนบนเรืออีก 4 คน ที่อู่เรือ NBC หลัง “แตงโม” ตกน้ำไปแล้ว ยืนยันว่าคืนวันนั้นมีหลายคนอยู่ในอู่ แต่ตนเองรู้จักและจำหน้าได้ 3 คือ “กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ /ปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์” และแฟนปอ ตอนนั้นได้ถาม“กระติก“ว่า “ทำยังไง ดูแลยังไง ทำไม “แตงโม” ตกน้ำได้” “กระติก” ได้ยืนยันกับตนว่า “แตงโม” เดินไปปัสสาวะหลังเรือ แต่ตนมองว่า “แตงโม” ไม่ได้โง่และเปรี้ยวขนาดนั้น คำให้การทั้ง 5 คน ไม่น่าจะเป็นความจริงทั้งหมด ตนอยากจะขอร้องแค่ว่าให้พูดความจริงว่าบนเรือเกิดอะไรขึ้น ไม่ได้หาคนผิด ไม่ได้โกรธ แค่อยากรู้ และแปลกใจว่าทำไม “กระติก” ทิ้งเพื่อนแบบนี้ ขนาดแม่บ้าน ยังมาเฝ้าติดตามการค้นหาร่างจนพบ

ส่วนเรื่องที่ “แตงโม” ดื่มไวท์เมาไม่ได้สติ ตนไม่เชื่อ เพราะวันรุ่งขึ้น “แตงโม” มีคิวงาน ตนเชื่อว่าจะไม่ปล่อยให้ตนเองเมาจนขาดสติได้แน่นอน จากวันที่พบกันในคืนนั้น”กระติก” ทักมาขอเบอร์แม่แตงโม บอกว่าจะโทรศัพท์ไปขอโทษแม่ จากนั้น”กระติก”ก็ออกกรุ๊ปไลน์ไป กระทั่งวันนี้ก็ยังไม่ได้คุยกับ “กระติก” อีกเลย ยังนั่งคิดอยู่ว่าทำไม และตนก็ไม่ได้ติดต่อไปถาม”กระติก”อีก คิดแค่ว่าอยู่ที่กรรม ใครทำกรรมอะไรก็ได้อย่างนั้น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 134 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม