แม่ ยืนยัน “แตงโม ภัทรธิดา” ว่ายน้ำเก่ง หวังลูกสาวรอดชีวิต

ยังค้นหาอย่างต่อเนื่อง! กรณี ดาราสาว “แตงโม ภัทรธิดา” พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณท่าเรือพิบูลย์สงคราม ตั้งแต่กลางดึกของวันที่ 24 ก.พ.2565 มีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ระดมทีมชุดประดาน้ำไปที่เกิดเหตุเพื่อค้นหากว่า 7 ชั่วโมง แต่ยังไม่พบ และต้องหยุดการค้นหาชั่นคราวเมื่อช่วงเช้าวันที่ 25 ก.พ. เพื่อวางแผนก่อนลงค้นหาอีกครั้ง

ซึ่งเมื่อเวลา 03.40 น. ที่ผ่านมา นางภนิดา ศิรยุทธโยธิน คุณแม่ของแตงโม เดินทางมาถึงยังท่าเรือพิบูลย์สงคราม 1 สมทบกับนายดายศ เดชจบ พี่ชายร่วมมารดาของแตงโมที่มาถึงก่อนหน้า โดยคุณแม่ระบุว่าทราบข่าวจากสื่อมวลชน จึงขอมารอรับลูกสาวด้วยตนเอง ทั้งระบุว่าประมาณ 4 ทุ่มก่อนเกิดเหตุมีลางสังหรณ์ คิดถึงลูกสาวอยากจะส่งข้อความไปหาแต่ก็ไม่ได้ส่งข้อความไป พร้อมยืนยัน “แตงโมว่ายน้ำเก่งตั้งแต่เด็ก ตอนนี้ก็มีความหวังว่าลูกจะปลอดภัย” ขณะที่พี่ชายระบุว่าภาวนาให้พบน้องสาวในสภาพปลอดภัย

ทั้งนี้ เมื่อเสร็จสิ้นการสัมภาษณ์สื่อมวลชน มีหญิงสาวอ้างว่าสนิทสนมกับคุณแม่ของแตงโม พยายามนำตัวคุณแม่และพี่ชายแตงโมห่างจากสื่อมวลชน อ้างว่าคุณแม่ไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ขณะที่คุณแม่ขอให้ผู้สื่อข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนร่วมเดินทางไปด้วยเพื่อความสบายใจ กระทั่งในเวลาต่อมาคุณแม่แตงโม แจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สถานีตำรวจภูธรเมืองนนทบุรี ระบุว่าวานนี้ ( 24 ก.พ. 65) เวลาประมาณ 6 โมงเย็น แตงโมเดินทางไปนั่งเรือเที่ยวกับเพื่อนจำนวนหลายคนในแม่น้ำเจ้าพระยา กระทั่งได้รับแจ้งจากเพื่อนลูกสาวว่า แตงโมตกเรือและจมหายไปโดยไม่ทราบสาเหตุการตกเรือจึงมาแจ้งความร้องทุกข์ไว้เป็นหลักฐานให้สืบสวนสอบสวนติดตามตัวลูกสาว และสอบสวนหาสาเหตุในเหตุการณ์ครั้งนี้ ทั้งยังระบุว่าผู้จัดการส่วนตัวของแตงโมยังไม่มาติดต่อหรือแจ้งข่าวให้กับคุณแม่ทราบแต่อย่างใด.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,626 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม