วันก่อนดราม่าวันนี้ฮาไปเลย”เบนซ์ ปุณยาพร” แชร์โพสต์ข่าวฮาของตน หลังเจอดราม่าลบหลู่ “แม่ย่านาง”

ก่อนนี้ทำโซเชียลสะเทือนจนต้องออกมาแจงว่า ไม่มีเจตนาลบหลู่หรือไม่เคารพแม่ย่านางรถหรู สำหรับนักแสดงสาว “เบนซ์ ปุณยาพร” แต่วันนี้ไม่มีดราม่ามีแต่ความฮาและความน่ารัก


ซึ่งก่อนหน้านี้ เจ้าตัวได้โพสต์ภาพ เซ็กซี่ท่ายาก ผ่านอินสตาแกรม @benz_punyaporn ซึ่งเป็นภาพของตัวเอง โพสต์สุดสวยในรถหรูคันงาม แต่ดันเกิดดราม่า เมื่อมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ว่า “รถเจิมมานะครับ5555” และหลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตอีกจำนวนหนึ่ง เข้ามาคอมเมนต์ต่อว่า ก่อนที่ทั้งสองฝ่ายที่เห็นต่างจะระเบิดสงครามน้ำลายผ่านโซเชียลของสาวเบนซ์ และต่อมาเจ้าตัวได้ออกมาแจงว่า ตนเองไม่ได้มีเจตนาลบหลูแม่ย่านางแต่อย่างใด

ล่าสุดเจ้าตัวได้แชร์โพต์ภาพข่าวของตนที่ถูกเพจดังเพจหนึ่ง หยิบรูปของตนก่อนหน้านี้ไปโพสต์ แซวและสาวเบนซ์ก็นำมาแชร์ต่อพร้อมแคปชันช่วนฮา โดยเธอระบุแคปชันว่า “เพื่อนส่งมาให้อ่าน ขอบคุณที่สร้างเสียงหัวเราะให้นะคะ 🙏 ต่อไปคง มีอีกหลายๆ ฉายา 💋💋 ขอบคุณที่รักนู๋นะคะ 💋”


ซึ่งความจริงแล้ว รูปที่ทางเพจดังนำไปแชร์ เป็นรูปที่เธอนั่งแล้วเอาเท่าจุ่มน้ำ และมีคนเข้ามาคอมเมนตืชมว่าสาวเบนซ์น่ารักเป็นจำนวนมาก
และเมื่อเบนซ์แชร์โพสต์ข่าวดังกล่าวออกไป ก็มีเพื่อนพ้องคนบันเทิงต่างเข้ามากดไลก์และคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก อาทิ เกรซ กาญจน์เกล้า , น้ำตาล ชลิตา , ไอซ์ พิชพงศ์ แต่ที่เรียกว่าเปี้ยวสุดคงต้องยกให้พี่ใหญ่สายฮาอย่าง ต้นหอม ศกุนตลา ที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า “อย่าเดินบนพื้นเดี๋ยวเหยียบพระแม่ธรณี” และสาวเบนซ์ ก็ได้เข้ามาตอบคอมเมนต์กลับไปว่า “@djtonhorm คุณพี่ หนูต้องบินแล้วนะพี่😍” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 12,133 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม