“วู้ดดี้” ผุดโครงการ “ข้าวกล่องต่อชีวิต” ช่วยชุมชน-ร้านอาหารขาดรายได้


เดินหน้าทำดีไม่หยุดเช่นกัน สำหรับพิธีกรดัง “วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา” ที่กว่าหนึ่งเดือนที่ผ่านมา เจ้าตัวผุดโครงการ ‘ข้าวกล่องต่อชีวิต’ ร่วมกับไลน์แมนวงใน มุ่งช่วยเหลือทั้งพี่น้องในชุมชนต่าง ๆ ทั่วกรุงเทพมหานครและร้านอาหารที่ได้รับผลกระทบหนักจากโควิด
.
โดยปัจจุบันมีการส่งข้อความเข้ามาขอความช่วยเหลือ ทั้งชุมชนที่ขอข้าวกล่อง และร้านอาหารที่ขอให้รับซื้อข้าวกล่องอีกมากมาย มีหลายร้านอาหารที่ยอดขายหายเกินครึ่ง โดยที่รายจ่ายยังเท่าเดิม จนต้องเซ้งห้องปิดสาขา ขายทรัพย์สินส่วนตัวเพื่อเลี้ยงลูกน้องและจ่ายค่าเช่า เรียกว่าสถานการณ์น่าเป็นห่วงมาก
.
สำหรับโครงการดังกล่าว “วู้ดดี้” ได้เห็นน้ำใจอันยิ่งใหญ่ของคนไทยที่อยากแบ่งปันความช่วยเหลือในวันที่อีกหลายชีวิตกำลังลำบาก ต้องขอบคุณเงินสมทบทุนเพื่อสนับสนุนให้เรานำไปซื้อข้าวกล่อง รวมถึงต้องขอบคุณอีกหลายคนที่ส่งข้าวมาอีกหลายร้อยกล่องเพื่อให้วู้ดดี้นำไปแจกจ่ายต่อให้กับคนที่เดือดร้อนด้วย และที่ขาดไม่ได้เลยคือ ขอขอบคุณพี่ ๆ ไรเดอร์ที่ยังยืนหยัดเป็นฮีโร่นำข้าวกล่องออกไปต่อชีวิตคนอีกร่วมหมื่นชีวิต
.
ทั้งนี้ หากท่านใดสนใจจะเป็นหนึ่งในความช่วยเหลือ สามารถบริจาคมาได้ที่บัญชี เกิดมาช่วย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา เลขที่บัญชี 531-1-53873-7 โดยจะนำยอดเงินทุกบาทที่ร่วมบริจาคไปส่งต่อเป็นข้าวกล่องต่อไป.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 229 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม