“ก้อง ห้วยไร่” มอบชุด PPE กับ หน้ากากให้แก่ รพ. ถึงส่วนตัวจะเจอพายุซัดสนามฟุตบอลพัง

เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่มักจะช่วยเหลือสังคมอยู่อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “ก้อง ห้วยไร่” ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว มอบชุด PPE กับ หน้ากาก 9501 และน้ำดื่ม ให้โรงพยาบาล
“กำลังใจสำคัญมาก ๆ ครับ ในช่วงเวลานี้ เรามาพิมพ์ความรู้สึกดี ๆ และกำลังใจ มอบให้ หมอ และ พยาบาลกันครับ ผมจะไม่รับบริจาคเหมือนทุกครั้ง เพราะแค่นี้พี่น้องเราก็ลำบากกันมากพอแล้ว ส่วนผมและครอบครัวจะจัดหา ชุด PPE กับ หน้ากาก 9501 และน้ำดื่ม ไปมอบโรงพยาบาล ให้ได้มากที่สุดตามกำลังที่ผมพอมี สาธุ เอานำกันเด้อครับ รัก ❤️✌️”
.
“ผมเริ่มที่ 100,000 บาท #ผมไม่ได้บริจาคให้รัฐ ผมแค่หาชุดเกราะให้นักรบชุดขาว
พี่น้องก็ทำได้ ตาม โรงพยาบาล อนามัย หน่วยกู้ภัย ใกล้บ้าน ไม่ต้องมากมายเพราะกำลังใจ มันวัดมูลค่า ไม่ได้ ลุย …”
“ผมไม่ได้รับบริจาคนะครับ #อยากให้พี่น้องที่อยากจะร่วมด้วย สามารถนำเอาชุด PPE ไปมอบให้กับโรงพยาบาล อนามัย หรือ กู้ภัยใกล้บ้านได้เลยครับ หรือใครไม่สะดวกผ่านมาทางสนามฟุตบอลผมก็ฝากไว้หน้าสนามได้เลยนะครับผมจะนำไปส่งต่อให้แต่ไม่รับเป็นเงิน ขอบคุณครับ”



“หมอ พยาบาล โรงพยาบาล อนามัย อสม. กู้ภัย ลงชื่อที่อยู่ไว้นะครับ บอกจำนวนชุดที่ต้องการ เดี๋ยวจัดส่งให้ตามกำลัง… ขอบคุณพี่ เพชร สหรัตน์ ร่วมด้วย 20,000 บาท สาธุ” , “ขออนุญาตอย่าเอาราคาฉวยโอกาสให้กับคนที่เค้าใจบุญนะครับมันเป็นบาปมหันต์เลยนะครับ ✌️❤️” , “พี่น้องท่านใดที่พอมีกำลังทรัพย์อยากจะส่งต่อกำลังใจให้กับหมอ พยาบาล กู้ภัย ก็สามารถส่งตรงได้เลยนะครับ 100 % เราไม่สามารถช่วยได้เต็มที่ จนเพียงพอ คงเป็นได้เพียงขวัญและกำลังใจเล็กๆน้อยๆ แต่เต็มไปด้วยความห่วงใยและชื่นชม เห็นยอดความต้องการแล้วเศร้าใจ ❤️✌️รัก” , “ผมมีหน้ากาก 3,500 ชุดเสื้อ PPE 1,200 ชุด นะครับไม่เพียงพอต่อความต้องการแน่นอนแต่จะพยามเฉลี่ยให้ได้มากที่สุดและตรงจุดที่สุดนะครับ”
.
กำลังทำเรื่องดีดี แต่ ก้อง ห้วยไร่ ก็ต้องมาเจอปัญหาเข้ากับตัว เมื่อ สนามห้วยไร่อีหลีนา อ.วานรนิวาส จ.สกลนคร ของตนเอง ถูกพายุซัดจนพังไปหมด ซึ่งนักร้องหนุ่มได้โพสต์ภาพความเสียหาย พร้อมกับข้อความ “เกิดขึ้น ตั้งอยู่ ดับไป รักษาแค่ไหน ยื้อยังไง เมื่อหมดแรง ก็ต้องร่วงหล่นโรยรา #สนามห้วยไร่อีหลีน่า ปลายปีเจอกันใหม่ ต้องยิ่งใหญ่กว่าเดิม” ซึ่งก็มีคนเข้ามาให้กำลังใจกันอย่างมากมาย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,687 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม