ก้อง – เบิ้ล ลุยน้ำท่วมช่วยผู้ประสบภัย จ.หนองคาย เจนนี่ พร้อมแฟนคลับช่วย 3.5 ล้าน

kong-ble

เดินหน้าช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสบภัยน้ำท่วมอย่างเต็มที่ สำหรับ 2 ซุปตาร์ลูกทุ่งคู่ซี้ ก้อง ห้วยไร่ และ เบิ้ล ปทุมราช ที่ผ่านทั้งคู่เดินทางไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยทางภาคเหนือด้วยตัวเอง และล่าสุด ก้อง – เบิ้ล ได้เดินทางไปช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่ จ.หนองคาย ซึ่งบางพื้นที่ระดับน้ำสูงกว่า 2 เมตร ทั้งนี้ยังได้รับเงินบริจาคจากนักร้องแดนใต้ เจนนี่ รัชนก จำนวน 3,500,000 บาท มาสมทบเพื่อนำไปช่วยเหลืออีกด้วย


ใจหล่อมาก! ก้อง – เบิ้ล แจกถุงยังชีพผู้ประสบภัยน้ำท่วม

โดยวันนี้ (18 ก.ย. 67) ก้อง – เบิ้ล ได้โพสต์ภาพและคลิปขณะเข้าไปช่วยเหลือพี่น้องที่ได้รับผลกระทบจากภัยน้ำท่วม ทั้งแจกถุงยังชีพ, แจกข้าวของจำเป็น และแจกเงิน ให้กับพี่น้องบ้านน้ำโมง, บ้านอุ่มเย็น, บ้านโพลตาล อำเภอท่าบ่อ และบ้านเดื่อ อำเภอโพนพิสัย แถมยังได้ขัดทำความสะอาดพื้นโรงเรียนบ้านเมืองหมี “พรหมวิทยา” หลังสถานการณ์น้ำลดด้วย

ทั้งนี้หนุ่ม เบิ้ล ยังได้โพสต์ข้อความว่า “เสร็จภารกิจในวันนี้ แต่หน้าที่ยังคงต้องทำต่อไปหากน้ำยังไม่ลด จะทำเท่าที่ไหวเท่าที่ทำได้ บางพื้นที่ที่เราเข้าไปไม่ถึงเราได้ส่งเจ้าหน้าที่ไปมอบของที่ได้รับบริจาคจากพี่น้อง แล้วได้ส่งมอบเงินบางส่วนให้กับตัวแทนไปจัดการให้แล้วนะครับเนื่องจากทีมงานเราจะต้องบินกลับมาเพราะมีภารกิจที่กรุงเทพฯ วันนี้มีความสุขมากครับ ไม่รู้สึกกลัว ไม่รู้สึกเหม็น และไม่รู้สึกเย็น รู้สึกอย่างเดียวคือสงสาร เห็นใจ และอยากให้น้ำลดไว ๆ เคสที่ผมได้สัมผัสวันนี้อย่างใกล้ชิดคือเคสที่ผู้ป่วยติดเตียงผู้พิการที่ไม่สามารถออกจากบ้านได้ ต้องใช้วิธีการปีนกำแพงหนีขึ้นน้ำเพื่อไปส่องให้กำลังใจ เราอาจจะไม่ได้มาช่วงน้ำเชี่ยวน้ำสูงหรือไม่ได้มีความเชี่ยวชาญในการมาช่วยเหลือในช่วงที่กระแสน้ำแรงมากเราจะทำที่เราทำไหวและเต็มใจอย่างมาก วันนี้ทุกคนเต็มที่มาก ๆ มีความสุขมาก ๆ ครับยินดีที่ได้ผู้ให้ดีใจที่ได้เห็นผู้รับ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ขอบคุณภาพ : ble_patumrach_smiles

เข้าชม 1 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม