หรือจะสู้ ? “น้อง อ.” โพสต์เซียมซีทำนาย “ต่อสู้ได้ไม่แพ้”

ดูถ้าจะไม่จบง่าย ๆ เพราะถึงแม้เมียหลวงลวงสังหารอย่าง “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” ออกมาประกาศว่า ไม่ฟ้อง “น้อง อ.” คู่กรณีที่ส่งข้อความแสดงความห่วงใย “เป๊ก สัณณ์ชัย” ผ่านลูกสาว “น้องลียา” จนทำให้ธัญญ่าที่เป็นแม่รู้สึกเป็นห่วงในความไม่ปลอดภัย เพราะว่าสถานะของ “น้อง อ.” กับ “เป๊ก สัณณ์ชัย” คือคนที่ดูแลเลี้ยงดูกันอยู่

ถึงธัญญ่าจะยอมจบแล้ว แต่ดูท่า “น้อง อ.” จะไม่จบ เพราะมีทั้งแซะ พร้อมคอมเมนต์ตอบโต้หลังถูกวิพากษ์วิจารณ์เรื่องนี้อยู่ตลอด ล่าสุด “น้อง อ.” ได้โพสต์ไอจีสตอรี่เป็นภาพใบเซียมซี ที่มีข้อความว่า
“ใบเซียมซี ที่ 27 ที่ยี่สิบเจ็ดชื่นจิตไม่ผิดพลาด รุกขชาติยามตายวายสังขาร ต้องน้ำค้างรวยรื่นกลับชื่นบาน แตกกิ่งก้านออกใบวิไลตา เหมือนหญิงชายแรกรุ่นดูอุ่นจิต มีชีวิตวายทุกข์เป็นสุขา จักเจริญสมบัติวัฒนา ญาติวงศ์พงศาก็ยินดี
ถามแม้นถามความดีที่มีอยู่ คงต่อสู้ได้แน่ไม่แพ้หนี ในส่วนลาภบอกตรงว่าคงมี ถามโรคีเจ็บไข้ได้ทุเลา จะมีผู้เมตตาอนุเคราะห์ บุญเฉพาะให้พบประสบเขา แม้นขอได้ใบนี้ดีไม่เบา ตามสำเนาชี้แจงแสดงเอย”

จนหลายคนพุ่งเป้าไปประโยคที่ว่า “ถามแม้นถามความดีที่มีอยู่ คงต่อสู้ได้แน่ไม่แพ้หนี” ว่าหรือ “น้อง อ.” จะสู้กับเมียหลวงลวงสังหารอีก ซึ่งหลังจากโพสต์ไอจีสตอรี่ดังกล่าว น้อง อ. ก็ปิดการคอมเมนต์ที่รูปหน้าไอจี (อีกครั้ง) .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 28 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม