สุดประทับใจกับกิจกรรม “ROZA FUNNY HEALTHY TRIP” ปีที่ 5 ครั้งแรกกับคลื่นความคิด Fm96.5

บริษัท ไฮคิวผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด ร่วมกับ คลื่นความคิด fm96.5 ได้จัดกิจกรรม "ROZA FUNNY HEALTHY TRIP”ระหว่างวันที่ 4-7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา มีผู้โชคดี 20 ท่านที่ผ่านการคัดเลือกจากคณะกรรมการ ร่วมเดินทางไปทำกิจกรรมสุดพิเศษนี้ด้วย


ค่ำวันที่ 4 ก.พ. ทุกคนมาลงทะเบียนที่ อสมท เดินทางโดยรถปรับอากาศ VIP มุ่งหน้า สู่ จ.อุดรธานี
เพื่อรับแสงแสงพระอาทิตย์ยามเช้าและชมความสวยงามของ "ทะเลบัวแดง" ในเช้าวันที่ 5 ก.พ. ณ หนองหานกุมภวาปี ซึ่งถูกจัดให้เป็น 1 ใน 10 ทะเลสาบที่ สวยงามและมหัศจรรย์ที่สุดในโลก โดยสำนักข่าว CNN มีพื้นที่มากกว่า 29,000 ไร่ ท่ามกลางบรรยากาศเย็นสบาย
จากนั้นเดินทางไป อ.บ้านเชียง แหล่งโบราณคดีบ้านเชียง ชมศูนย์ข้อมูลมรดกโลก "พิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติบ้านเชียง" แหล่งโบราณคดีที่ทำให้รับรู้ถึงการดำรงชีวิตในสมัยก่อนประวัติศาสตร์ ย้อนหลังไปกว่า 5,000 ปี แล้วมาพักผ่อนที่โรงแรมประจักษ์ตรา ดีไซน์ โฮเทล

วันที่ 6 ก.พ. เดินทางไปยังโรงเรียนอนุบาลโนนสะอาด อ.โนนสะอาด จ.อุดรธานี โดยมีผู้บริหารโรงเรียน คณาจารย์ และนักเรียน ให้การตอนรับอย่างอบอุ่น เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองความสำเร็จ "โรงเรียนส่งเสริมสุขภาพระดับเพชร" และทำกิจกรรมพิเศษกับน้องๆ "มหกรรมกีฬามหาสนุก โฮมฮักรักลูกหลาน โภชนาการดี" พร้อมชมการแสดงดนตรีสดของสองพี่น้อง "ดอกอ้อทุ่งทอง ก้านตองทุ่งเงิน" ในสังกัดค่ายแกรมมี่โกลด์


วันสุดท้าย (7 ก.พ.)…กลับสู่ถิ่นบ้านเกิดของซอสมะเขือเทศโรซ่า จ.หนองคาย เยี่ยมชมไร่มะเขือเทศที่กว้างสุดสายตา สัมผัสบรรยากาศเย็นสดชื่นของแม่น้ำสายมิตรภาพ แม่น้ำโขง จากนั้นเข้าชมโรงงานผลิตซอสมะเขือเทศโรซ่า และกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟ เฉพาะผู้ร่วมทริปเท่านั้นกับกิจกรรม “Me & My Sauce” การทำซอสมะเขือเทศสูตรเฉพาะ "ซอสสูตรเดียว ขวดเดียวในโลก" ปิดทริปด้วยการเดินทางไปไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ตลอดริมฝั่งแม่น้ำโขง ก่อนมุ่งหน้าสู่สนามบินอุดรธานีเพื่อเดินทางกลับกรุงเทพมหานคร โดยสวัสดิภาพ พร้อมรับของที่ระลึกจากผู้บริหาร จาก บริษัทไฮคิวฯ ณ สนามบินดอนเมือง


เรื่อง นายกิตติพงศ์  ศรีสุทธิพันธิพร

ขอบคุณภาพจาก…


คุณฐิตาธีย์ ปลอดโปร่ง (ผู้ร่วมทริป)

เข้าชม 18 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม