ภาพบรรยากาศงาน “MCOT ลั้นลา โรซ่า จัดให้”

          ผ่านไปเรียบร้อยแล้วสำหรับกิจกรรม "MCOT ลั้นล้า โรซ่า จัดให้" ซึ่งจัดขึ้นที่ห้องชมชลธี ห้องประชุมกองทัพเรือ มีผู้เข้าร่วมงานกว่า 400 คน โดยภายในเต็มไปด้วยสีส้ม ซึ่งเป็นธีมของงานสร้างความสดใสให้งานเป็นอย่างมาก ประกอบกับบรรยากาศติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา สวยงามจริงๆ ซึ่งวันนี้นำภาพบรรยากาศภายในงานมาให้ได้ชมกัน


          กิจกรรมภายในงานเริ่มต้นที่โชว์ "มหัศจรรย์แห่งเสียงเพลง" นำทีมโดยอาจารย์ วีระพงษ์ ทวีศักดิ์ นักบรรเลงพิณแก้วมากความสามารถ แต่ในงานนี้อาจารย์ได้รังสรรค์เครื่องดนตรีขึ้นมาใหม่ 1 ชิ้น เพื่อให้เหล่าดีเจของทั้ง F.M. 96.5 และ F.M. 99 ได้บรรเลงเพลงให้แขกในงานได้รับฟังกันด้วย  ต่อมาด้วยการพูดคุยสามฝ่าย คุณสุวิทย์ วังพัฒนมงคล ผอ.ฝ่ายการตลาดบริษัท ไฮคิวผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด , อ.สง่า ดามาพงษ์ ผู้ดำเนินการรายการสภาพสุข สุขภาพ และคุณสุชาติ กิจเสรี ตัวแทนผู้ฟังรายการวิทยุ มาร่วมพูดคุยกันถึงจุดเริ่มต้นของกิจกรรมดีๆ มากมายของโรซ่าและ F.M. 99 ต่อด้วยเสวนาฮาเฮ 2 หมอปะทะ 3 เก๋า นำโดย นพ.ปัญญา ไข่มุก และ นพ.สมศักดิ์ วัฒนศรี จาก F.M. 96.5 และ ป๋าแป๊ะ ยุทธพงศ์ วิชัยดิษฐ , สมชาย สายลม ดำเนินการเสวนาโดย โทนคุง  และต่อด้วยเรื่องราวดีๆ ในการก่อตั้งมูลนิธิเพื่อนักกีฬาไทย ของคุณถิรชัย วุฒิธรรม  ปิดท้ายความสนุกในช่วงแรกนี้ด้วยการแนะนำอาหารเด็ดๆ อร่อยๆ โดยกูรูอาหารของไทย คุณสันติ เศวตวิมล จาก Color Of Life สนับสนุนความสนุกในการพูดคุย โดย ป้าแป๋ม ฐิตาภา ทรงเผ่า และ ป้าแก้ว กิ่งแก้ว เภตรา จาก กินเที่ยวช๊อป

          หลังจากพักถ่ายรูปกับบรรยากาศสวยๆ ยามพระอาทิตย์ตกดิน พร้อมรับประทานอาหารสุดอร่อยย่านฝั่งธนกันแล้ว เปิดความบันเทิงในช่วงท้ายด้วย คอนเสิร์ตเพลงสุนทราภรณ์ โดยนักร้องรับเชิญ ฟางข้าว , แบงค์ , ปุ้ย เดอะวอยซ์ และเชียร์ เดอะวินเนอร์ อีส ซึ่งร้องสลับกับดีเจจากทั้งสองคลื่น สร้างความสนุกสนานและไพเราะขับกล่อมผู้ชมได้ตลอดทั้งงาน


          เรียกว่างานนี้ เริ่มงานกันตั้งแต่ 14.00 – 21.00 น. ผู้ชมได้รับความบันเทิงเต็มอิ่ม ครบทุกรสชาติ … ใครที่พลาดงานนี้ไป ติดตามรับฟัง F.M. 99 กันดีๆ นะ เราจะมีกิจกรรมดีๆ สนุกๆ แบบนี้ให้คุณได้ร่วมสนุกกันอีกอย่างแน่นอน

เข้าชม 10 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม