สิ้นสุดความบาดหมาง “เสี่ยเจียง” ถอนฟ้อง “จาพนม”

ในที่สุดคดีความที่ค่ายหนังใบโพธิ์ สหมงคลฟิล์มฯ ฟ้องร้อง “จาพนม” ก็จบลงด้วยดี โดยเสี่ยเจียงตัดสินใจถอนฟ้องไม่เอาผิด “จาพนม” ที่ละเมิดสัญญาไปร่วมงานกับค่ายหนังฮอลลีวู้ด โดยไม่แจ้งให้ทราบ
และวันนี้ “จาพนม” ก็โพสท์เฟสบุ๊คของตัวเอง ระบุเสียใจกับปัญหาที่เกิดขึ้น และทำให้ความสัมพันธ์กับเสี่ยเจียง ผู้มีพระคุณซึ่งปลุกปั้นให้ดังระดับโลกต้องเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่แย่ลง พร้อมยืนยันไม่มีเจตนาล่วงเกินเสี่ยเจียง ย้ำไม่มีวันลืมพระคุณแน่นอน
 
เบื้องหลังการเจรจาไกล่เกลี่ย ที่ทำให้เสี่ยเจียงยอมถอนฟ้องเกิดขึ้นจากคนกลางที่มีบารมีทางการเมืองและสังคมช่วยประสานรอยร้าว โดยมีการเจรจาพูดคุยทางลับตลอด 2 เดือน ซึ่งแหล่งข่าวไม่เปิดเผยว่าพระเอกนักบู๊ไทยโกอินเตอร์ต้องชดใช้เงินนับล้านที่สหมงคลฯ เคยอ้างว่า “จาพนม” เป็นหนี้อยู่หรือไม่ แต่การเจรจาจบลงด้วยการให้ต่างฝ่ายต่างแถลงการณ์โดยไม่มีการเผชิญหน้าหรือจัดงานแถลงข่าวร่วมกัน  
 
ซึ่งคนที่เข้ามาไกล่เกลี่ยครั้งนี้ก็เป็นคนเดียวกับที่ช่วยดันให้ “จาพนม” ไปโลดแล่นในหนังรถซิ่ง Fast and Furious 7 และมีการตั้งข้อสังเกตว่าคนๆ นี้มีอิทธิพลทางธุรกิจและมีสายป่านยาวพอที่จะผลักดันให้พระเอกนักบู๊ไทยคนนี้มีผลงานในระดับสากลต่อไป   
 
ล่าสุดทางสหมงคลฟิล์มฯ ยังไม่มีแถลงการณ์ใดๆ แต่ข่าวที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้เป็นเพราะเสี่ยเจียงเปรยสั้นๆ ในวงสนทนา และมีคนนำมาเผยแพร่ก่อนที่การเจรจาจะสิ้นสุดลง
 
ด้าน “อวิกา เตชะรัตนประเสริฐ” ลูกสาวคนโตของบิ๊กบอสค่ายใบโพธิ์ให้สัมภาษณ์สั้นๆ กับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า เสี่ยเจียงต้องการให้ “จาพนม” เข้ามาพูดคุยกันให้ถูกต้องเท่านั้น  แต่เมื่อได้รับทราบความรู้สึกของ “จาพนม”และพูดคุยผ่านคนกลางก็เข้าใจ จนนำมาสู่การถอนฟ้องในที่สุด ซึ่งขณะนี้เสี่ยเจียงก็มีสุขภาพดีขึ้น ไม่มีภาวะเครียดใดๆ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน
 
เข้าชม 14 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม