“ใบเฟิร์น” เผย งานรุ่งแต่รักเป็นศูนย์ แซว “มาร์ช” มีแฟนไม่ยอมอัปเดตเพื่อน รับปลื้ม “ญาญ่า” หนัก เขินทุกครั้งที่เจอ

นางเอกสาว“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ถึงกับออกปากว่าไม่เป็นตัวเองเลยเมื่อต้องมาสวมชุดไทยแปลงโฉมเป็น”นางกิริณีเทวี” นางสงกรานต์ประจำปี 2565 เพื่อต้อนรับวันสงกรานต์หรือปีใหม่ไทย เผย ไม่ได้แต่งชุดไทยแบบนี้มา 2 ปีเต็ม แถมพอรู้ว่าชุดที่ใส่ในวันนี้มูลค่า 2 ล้านบาทก็ยิ่งเกร็งกว่าเดิม พยายามทำตัวเรียบร้อยให้มากที่สุด เพราะกลัวชุดเสียหาย ยินดีเพื่อนซี้อย่างพระเอกหน้าใส “มาร์ช จุฑาวุฒิ” ไม่โสดแล้ว ตอนนี้กำลังซุมคบสาวนอกวงการ เป็นงงที่เพื่อนไม่อัปเดต เลยต้องมารู้เรื่องจากนักข่าว เชื่อแฟน ๆ ที่จิ้นและเชียร์ตนกับมาร์ช รู้อยู่แล้วว่าตนและมาร์ชเป็นแค่เพื่อนกัน ส่วนสเตตัสหัวใจของตนคือรอเนื้อคู่ยาว ๆ ไป หลังลองเช็กดวงเปิดไพ่แล้วยังไร้โชคเรื่องความรักในเร็ว ๆ นี้ ทำใจ รักไม่รุ่งแต่งานรุ่งก็โอเค ทำงานไปก่อนไม่รีบ


สำหรับบ้านหลังใหม่คืบหน้าไปเยอะแล้ว กำลังเตรียมตกแต่งภายใน คาดว่าน่าจะได้ย้ายเข้าอยู่ปลายปีนี้แน่นอน เผยทำห้องให้ผู้จัดการส่วนตัวในบ้านด้วย เพราะบางครั้งทำงานไม่เป็นเวลาจะได้มีที่นอน ไม่ต้องเทียวเดินทางไป-มา นอกจากนี้ “ใบเฟิร์น” ยังเปิดใจถึงการถ่ายปกนิตยสารคู่กับคู่จิ้นหนุ่ม “นาย ณภัทร” ว่าทำงานสนุกขึ้น ได้ทำงานคู่กันก็ดีไปอีกแบบ หลังปิดกล้องละคร 2 เรื่องก็ยังไม่ว่าง เพราะมีงานโฆษณาและถ่ายแฟชันให้ทำเรื่อย ๆ เจ้าตัวบอกไม่เหนื่อย ยังรับงานได้อีกเรื่อย ๆ

ส่วนรูปที่ถ่ายคู่กับนางเอกสาวขวัญใจมหาชน “ญาญ่า อรัสยา” แล้วเจ้าตัวดูเขินหนัก “ใบเฟิร์น” บอกว่ายังเขินไม่เลิก ยอมรับว่าปลื้ม “ญาญ่า” หนักมาก ทุกครั้งที่เจอกันยังเกร็งจนดูออก ล่าสุดได้เจอกันงานถ่ายโฆษณา เลยเข้าไปขอ “ญาญ่า” ถ่ายรูปด้วย ชม “ญาญ่า” น่ารักมากจริง ๆ ไม่ใช่แค่ตนที่ปลื้มแต่ผู้จัดการและคนรอบตัวก็ชื่นชอบ”ญาญ่า”มากเช่นกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,407 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม