“ปีเตอร์” ชิ่งหนีสื่อ งดตอบรักหรือเลิกภรรยา

กองทัพสื่อที่ไปปักหลักรอการเปิดใจครั้งสำคัญของนักร้องคุณพ่อลูกสอง “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” ที่วิกสาม เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เป็นอันต้องรอเก้อค่ะ เมื่อหนุ่มปากกว้างใช้วิชานินจา ชิ่งหนีสื่อไปเงียบกริบ ทันทีที่ออกอากาศรายการจบ

ถึงอย่างนั้นเขาก็ยอมเผยสั้นๆ กลางรายการถึงเรื่องยุ่งๆ ในมุ้งที่ลือกันสะพัดว่ามีปัญหากับภรรยาสาว พลอย พลอยพรรณ ถึงขั้นไม่กลับบ้านพักใหญ่ จนฝ่ายหญิงต้องโพสท์ภาพอุ้มลูกวอนให้กลับบ้าน // โดย    ปีเตอร์เผยว่า เรื่องส่วนตัวขอไปเคลียร์กันที่บ้าน  พร้อมออกปากคนอื่นไม่ต้องช่วยเคลียร์ เพราะแค่นี้เรื่องก็ไปกันใหญ่แล้ว ส่วนภาพสาวอื่นกอดเอวซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์นั้นเจ้าตัวมองเป็นเรื่องปกติ เพราะแม้แต่ผู้ชายซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์ก็ยังกอดเอวกัน แต่ถ้าตนทำอะไรผิดในสายตาประชาชนก็ยินดีขอโทษ และไม่อยากให้ด่วนตัดสินอะไร เพราะมีคำอธิบายทั้งหมด 
 
ขณะที่วานนี้ก็มีการเผยแพร่ภาพรถยนต์คันหนึ่งชนกับรถบิ๊กไบค์ ในอินสตราแกรมส่วนตัวของผู้ที่อ้างว่าเป็นเพื่อนและผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่มปีเตอร์ คอร์ป พร้อมข้อความว่าถูกภรรยาของปีเตอร์และแม่ยายขับรถชน ถึง 3 ครั้งในคราวเดียว และเมื่อทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนติดต่อไปยังสาวพลอย พลอยพรรณ เจ้าตัวก็ไม่ยอมรับโทรศัพท์แม้แต่น้อยค่ะ  
 
ขณะเดียวกันก็มีผู้ทำอินสตาแกรมแอนตี้ปีเตอร์ออกมาโจมตีนักร้องปากกว้าง ซึ่งก็มีผู้ไปแสดงความเห็นอย่างเผ็ดร้อนกันมากมาย
เข้าชม 14 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม