เป็นเมีย “จัสติน บีเบอร์” ไม่ง่าย! “เฮลีย์” สารภาพเคยคิดหย่า


นางแบบสาว “เฮลีย์ บีเบอร์” ภรรยาสุดฮอตของนักร้องหนุ่ม “จัสติน บีเบอร์” เปิดใจหมดเปลือกในรายการพอดคาสต์ In Good Faith with Chelsea & Judah Smith ว่า ชีวิตคู่ของเธอกับสามีซุปตาร์ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบอย่างที่หลายคนคิด เพราะเธอต้องเจอกับหนุ่ม “บีเบอร์” ในเวอร์ชั่นที่มีปัญหาด้านสภาวะอารมณ์ซึ่งสั่นคลอนขาเตียงอย่างแรง จนเธอต้องโทรไปร้องไห้กับคุณแม่บ่อยครั้งว่าเธอไม่สามารถทนอยู่ในสภาพแบบนั้นไปตลอดได้ ซึ่งนั่นหมายถึงคิดจะหย่านั่นเอง

แต่คุณแม่ของเธอกลับให้ข้อคิดชีวิตคู่ที่ดีมาก ๆ ว่า เดี๋ยวปัญหาทุกอย่างก็จะผ่านไป แล้วจัสตินก็จะกลับมาเป็นคนดีคนเดิม ซึ่งทุกคนพร้อมเป็นกำลังใจให้ “เฮลีย์” จึงกลับมาทบทวนตัวเองและก็ตระหนักว่าเธอรักผู้ชายคนนี้มานานแสนนาน ดังนั้นไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเธอก็จะไม่มีวันทิ้งเขาไปในขณะที่ชีวิตเขากำลังดิ่งถึงที่สุดอย่างเด็ดขาด ทั้ง ๆ ที่ตอนนั้นเธอเองก็ไม่รู้ว่าต้องใช้เวลานานแค่ไหนหนุ่ม “บีเบอร์” ถึงจะกลับมาเป็นสามีที่น่ารักเหมือนเดิมอีกครั้ง


ด้าน “จัสติน บีเบอร์” ก็เปิดใจทางพอดคาสต์เช่นกันว่า เขามีปัญหาด้านสภาวะอารมณ์และต้องต่อสู้กับโรคซึมเศร้าอย่างหนัก เพราะชีวิตเขาบอบช้ำและมีแผลเป็นนับไม่ถ้วน เขาได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างในชีวิต ซึ่งเมื่อถึงจุดหนึ่งเขากลับรู้สึกโดดเดี่ยว แต่เขาไม่ต้องการจะสู้กับมันเพียงลำพัง ซึ่งสิ่งที่จะเยียวยาจิตใจเขาได้ดีที่สุดก็คือการมีความสัมพันธ์ที่ดีอย่างจริงจัง

คู่รักคนดังย้ำว่าพวกเขาสามารถประคองชีวิตคู่กันมาได้ก็เพราะจับมือกันแน่นพอและพร้อมอยู่เคียงข้างกันเสมอ แถมหนุ่ม “บีเบอร์” ยังหยอดทิ้งท้ายด้วยว่าสิ่งสำคัญสำหรับเขา คือการที่ภรรยาคนสวยไม่ทิ้งเขาไปไหนนั่นเอง

“จัสติน บีเบอร์” และ “เฮลีย์ บัลด์วิน” รู้จักกันตั้งแต่เด็ก และคบ ๆ เลิก ๆ กันช่วงปี 2015-2016 ก่อนจะกลับมาสานสัมพันธ์กันอย่างจริงจังในปี 2018 และไม่กี่เดือนถัดมาก็ตัดสินใจแต่งงานกันในเดือนกันยายน ปี 2018. – ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ข่าว / ภาพ : hollywoodgossip / yahoo / cnn / cosmopolitan / vogue


เข้าชม 7,823 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม