“ฐิสา-นิว” นำทีมดาราวิกหมอชิตบรรจุถุงข้าวพอเพียง

นอกจากธารน้ำใจของเหล่าจิตอาสาที่ทยอยเดินทางมาแบ่งปันน้ำใจกันอย่างต่อเนื่องที่บริเวณท้องสนามหลวงและโดยรอบพระบรมมหาราชวังแล้ว  ยังมีจิตอาสาอีกกลุ่มหนึ่งที่ร่วมแรงร่วมใจรับหน้าที่บรรจุถุงข้าวพอเพียงที่ทำเนียบรัฐบาล ซึ่งจัดเตรียมไว้เพื่อมอบเป็นของที่ระลึกสำหรับประชาชนที่เข้าไปสักการะเบื้องหน้าพระโกศพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ณ พระที่นั่งดุสิตมหาปราสาท ในพระบรมมหาราชวัง  โดย สาว “ฐิสา วริฏฐิสา” /นิว วงศกร /เคลลี่ ธนะพัฒน์ /แม็ค วีรคณิศร์ เป็นหนึ่งในจำนวนจิตอาสาหลายพันคนที่ชักชวนกันมาทำดี  สาวฐิสา เผยว่าปลื้มใจที่เห็นพลังน้ำใจของทุกคนสละเวลาว่างมาช่วยเหลือกัน
    
ด้านหนุ่มนิว วงศกร ก็บอกว่าอยากเป็นส่วนหนึ่งที่ได้ช่วยเหลือกัน ทั้งยังอยากให้ทุกคนที่ตั้งใจปฏิบัติดีมาลงมือทำอย่างที่ตั้งใจไว้ แม้จะเป็นสิ่งเล็กน้อยก็ตาม เหมือนกับที่พ่อหลวงของแผ่นดินเป็นแบบอย่างในการทรงงานหนักเพื่อปวงชนมาตลอด 70 ปี


ประชาชนที่สนใจอยากเข้าร่วมแพ็กถุงข้าวพอเพียงสามารถเข้าร่วมได้ที่ทำเนียบรัฐบาล ทุกวัน เวลาเก้าโมงเช้าถึงห้าโมงเย็น โดยในแต่ละวันต้องแพ็กถุงข้าวเป็นจำนวนมากถึงสามหมื่นชิ้น :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน
 

เข้าชม 9 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม