นิว ดีใจ นาว เรียนจบแล้ว ไร้แพลนแต่งงาน มองเป็นประเพณีฟุ่มเฟือย เห็นตรงกันไม่คิดมีลูก

ถึงตัวจะห่างไกลแต่หัวใจใกล้กัน สำหรับของพระเอกกล้ามแน่น นิว วงศกร และหวานใจสาว นาว ทิสานาฏ ที่คบกันมายาวนานกว่า 10 ปี ซึ่งตอนนี้ฝ่ายหญิงไปเรียนเซฟที่ประเทศออสเตรเลีย โดยตลอดระยะเวลาที่อยู่ต่างแดน แฟนหนุ่ม นิว วงศกร ก็คลั่งรักสุดๆ ขยันบินไปหาแฟนสาวอยู่เรื่อยๆ จนถูกแซวว่าออสเตรเลียก็แค่ปากซอย


ล่าสุดวันนี้ (15 ก.ค. 67) หนุ่ม นิว เผยว่า เพิ่งได้ไปหาแฟนสาวเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ได้ชวนกันไปเที่ยวชมธรรมชาติ เติมเต็มความคิดถึง เพราะที่ผ่านมาคุยกันผ่านแค่ทางโทรศัพท์ พร้อมอัปเดตว่า “นาว” เรียนจบแล้ว เหลือฝึกงานอีก 6 เดือน คาดว่าสิ้นปีนี้จะจบเรียบร้อย หลังจากที่แฟนสาวเรียนจบก็จะกลับมาที่ประเทศไทย และ นาว จะกลับไปออสเตรเลียอีกครั้ง เพราะต้องรับใบประกาศจบหลักสูตร ทั้งนี้มีแพลนจะกลับมาทำอาชีพเชฟในไทย

ส่วนเรื่องแต่งงาน หนุ่ม นิว เผยว่ายังไม่คิด เพราะมองว่าการแต่งงานยังไม่จำเป็นในช่วงนี้ แค่พ่อแม่รับรู้ ครอบครัวสองฝ่ายแฮปปี้ก็จบ อีกอย่างการแต่งงานเป็นประเพณีที่ค่อนข้างฟุ่มเฟือย ใช้เงินเยอะ และการแต่งงานไม่ใช่เครื่องการันตีของความสำเร็จในชีวิตคู่ เอาไว้ในตอนที่พร้อมอาจจะกลับมาคุยเรื่องนี้อีกที


ทั้งนี้หนุ่ม นิว ยังได้เผยถึงเรื่องเบบี๋ว่า ทั้งคู่ได้คุยกันแล้วว่ายังไม่อยากมี เพราะค่อนข้างยากที่จะเลี้ยงดูเด็กให้มีความสุขในยุคปัจจุบัน และตอนนี้แฟนสาวก็ยังไม่ได้ฝากไข่ เพราะฉะนั้นความสุขในชีวิตคู่ตอนนี้คือการได้ใช้ชีวิตด้วยกัน เป็นครอบครัวเดียวกัน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 360 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม