รวมข่าวฮอต : “กัปตัน” เตรียมยื่นฟ้อง “มิ้ง” ทำให้เสียชื่อ

ฉาวรายวันเพราะโดนขุดคุ้ยไม่จบไม่สิ้นค่ะ “มิ้ง ศวภัทร” เจ้าของแฮชแท็ก #มิ้งโป๊ะแตก ที่ยังคงทำตัวล่องหน สื่อติดต่อไม่ได้ และปิดคอมเม้นท์ในโซเชียลทุกอย่าง หลังตัดสินใจประกาศว่าแท้งลูกที่เกิดกับนักแสดงหนุ่มหน้าใส “กัปตัน ชลธร” วัย 20 ปี  ล่าสุดครอบครัวของกัปตันก็ร่อนจดหมายชี้แจงสื่อมวลชนว่า ข่าวท้องเร็วแท้งเร็วของอดีตแฟนสาวของกัปตัน ส่งผลกระทบต่อกัปตันและครอบครัวในหลายๆ ด้าน ทางครอบครัว, ต้นสังกัด และทุกฝ่ายที่ได้รับผลกระทบจึงหารือกันและได้ข้อสรุปว่า เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมแก่ทุกฝ่าย และเพื่อเป็นโอกาสในการพิสูจน์ความจริงให้เป็นที่ประจักษ์ต่อสังคม จึงตัดสินใจเรื่องทั้งหมดเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมาย และจะแจ้งให้ทราบเป็นระยะต่อไป  


ด้านสาว “อร พัศชนันท์” ที่โผล่ร่วมงานอีเว้นท์เอาใจเหล่าโอตะเพราะแท็กทีม BNK48 ทั้งรุ่น 1 และรุ่น 2 แจกความสดใสบนเวทีเดียวกัน แต่กลับชิ่งสื่อไม่ให้สัมภาษณ์ โดยผู้ดูแลอ้างว่า สาวอรต้องรีบไปเดินสายโปรโมทหนัง ไม่ได้จงใจเลี่ยงตอบปมดราม่าน้ำหนักตัว หลังมีแฟนคลับถามในไอจีสตอรี่ว่าเธอน้ำหนักเท่าไหร่ แล้วสาวอรสวนกลับแบบน่าสะดุ้งว่า “ถ้าพี่ตอบ น้องจะเรียนได้เกรด 4 ทุกวิชารึเปล่า” งานนี้จึงตกเป็นหน้าที่ของ “แคปเฌอ” สาวเฌอปราง ในฐานะกัปตันวง ต้องตอบแทนรุ่นน้อง


ด้าน “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” ก็โร่ชี้แจงเป็นการด่วน หลังถูกชาวเน็ตเพ่งเล็งว่าคลินิกศัลยกรรมชื่อดัง ย่านทองหล่อของเธอ เป็นเอเจนซี่พาอดีตนักร้อง “เม -จีระนันท์” ไปอัพอึ๋มที่เกาหลี จนติดเชื้อเกือบเอาชีวิตไม่รอด


ฉุนจนของขึ้นแทนเพื่อนรัก “บอย-พิษณุ” พิธีกรสาวสุดแซ่บ “ต้นหอม-ศกุนตลา” เมื่อมือมืดแห่งโลกโซเชียลด่าแรงด้วยถ้อยคำหยาบคาย หลังหนุ่มบอยเปิดตัวแฟนสาวตาน้ำข้าว ชาวสวีเดน “อาแมนด้า เพอร์สสัน”

มีข่าวลือหนาหูว่าสามีตีทะเบียน “สงกรานต์ เตชะณรงค์” กำลังซุ่มปลูกต้นรักกับสาวโสดป้ายแดงดีกรีนางเอกรุ่นน้อง “แมท ภีรนีย์” แต่งานนี้คุณแม่สุดสตรอง “แอฟ ทักษอร” บอกเลยว่ายินดี หากอีกฝ่ายจะมีรักใหม่ แถมพูดติดตลกว่าพร้อมแนะนำสาวแมทให้อีกต่างหาก เพราะเกือบปีที่แยกบ้านกันอยู่กับสงกรานต์ จะให้กลับมาเหมือนเดิมคงเป็นไม่ได้แล้ว ตอนนี้ก็รอเพียงเซ็นใบหย่าเท่านั้น

เข้าชม 12 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม