ฮอตออนไลน์ : ความน่ารักของคู่รักวงการบันเทิง

         รักเรียบ ๆ แต่หวานเรื่อย ๆ ของคู่รัก “เต้ย-อาเล็ก”  วันนี้ 29 มกราคม วันคล้ายวันเกิดสาวเต้ย ปีนี้ 28 ปี  เพื่อนชายคนสนิทที่เปิดตัวว่ากำลังศึกษาดูใจกันอยู่อย่างหนุ่ม “อาเล็ก” ก็ทำเซอร์ไพรส์ยกเค้กไปเบิร์ธเดย์สาวเต้ยถึงบ้าน คือเที่ยงคืนล่วงเข้าสู่วันที่ 29 ปุ๊ป ก็เซอร์ไพรส์ปั๊ป
พร้อมมีลูกโป่งเขียนข้อความว่า “Happy birthday ไข่ต้ม”  ก่อนที่ “อาเล็ก” จะโพสต์ภาพนี้ลงอินสตาแกรมพร้อมแคปชั่นหวานเว่อร์ ๆ ว่า “Happy Birthdayyyy พบเจอแต่เรื่องดีๆ คนดีๆ สุขภาพดีๆน้าาาาาาาา”  มีแฟน ๆ เข้าไปอวยพรและแซวทั้งคู่กันเพียบ


คู่นี้ก็เรียกว่าเป็นคู่รักสายบุญตัวจริง  พบรักกันก็เพราะชอบทำบุญเหมือนกัน  ช่วงเช้าที่ผ่านมาก็สาวเต้ยก็เลยไปทำบุญวันเกิดที่วัดพระศรีรัตนศาสดาราม พร้อมครอบครัวและเพื่อนสนิท  ขาดไม่ได้ก็คือมีหนุ่มอาเล็กไปด้วย ก่อนหน้านี้ก็เพิ่งควงกันไปทำบุญสร้างเจดีย์บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ ที่วัดในจังหวัดกำแพงเพชร มีคุณแม่ของสาวเต้ยไปด้วย


         อีกคู่หวานแบบสายเปย์ของคุณสามี “เพชรจ้า” ที่มีให้คุณภรรยา “นิวเคลียร์”  ซึ่งสาวนิวเคลียร์ ลงคลิปวิดีโอสุดสวีทนี้ว่าเป็นของสมนาคุณจากสามีกล้ามแน่น “ดีเจเพชรจ้า-วิเชียร” ที่เขียนการ์ดมาอวยพรวันครบรอบแต่งงาน 1 ปี ที่มีข้อความว่า “สุขสันต์วันครบรอบ 1 ปี  ของขวัญปีนี้คือ การต้อนรับเข้าสู่การเป็นแม่บ้านของเค้าเต็มตัว เป็นครอบครัวเดียวกัน เค้าจะดูแลตัวเอง เอง! นะจ้า รักๆ นิวเคลียร์ มีเงินเดือนแล้ว ค่าขนมทุกเดือนๆ ละ 30,000 นะคะ รักๆ”  โถ่ๆ ขึ้นแท่นสามี “น่าเอ็นดู” ที่สุดไปเลย

เข้าชม 10 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม