“โอ๊ต” เป็นอดห่วง “ทีเจ” หลังโดนกระแสโซเชียลถล่ม

นักร้องร่างอวบสุดฮอต “โอ๊ต-ปราโมทย์” ที่ถือเป็นเพื่อนสนิทและทำรายการร่วมกับสาวพลอยและหนุ่มพิชญ์ก็เชื่อว่าทั้งคู่จะสามารถแยกแยะเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวออกจากกันได้ ก่อนแย้มว่าเจ้าตัวยังคงแอบลุ้นให้ทั้งคู่เคลียร์ใจกันให้ได้ แล้วกลับมาเลิฟๆ เหมือนเดิม


เคลียร์เรื่องเพื่อนรักจบปุ๊บ ก็ต้องมาเคลียร์เรื่องน้องรักต่อทันที กับประเด็นร้อนสนั่นโซเชียลเน็ตเวิร์คของนักร้องฮิพฮอพสุดเซอร์ “ยัวร์บอย ทีเจ” ทั้งเรื่องทะเลาะแตกหักกับเพื่อนสนิทสุดซี้ “กวินท์ ดูวาล” เมื่อแฟนสาวของหนุ่มกวินท์ออกมาแฉยับว่าทำเพลงไม่เคยให้เครดิตเพื่อนร่วมวง รวมถึงเรื่องฉาวล่าสุดเมื่อมีเจ้าของร้านขายเสื้อผ้าที่ห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านสยามสแควร์ ออกมาแฉว่าถูก “ยัวร์บอย ทีเจ” พร้อมเพื่อนบุกมาต่อว่าที่ร้าน หลังโพสท์แฉพฤติกรรมแย่ๆ ของหนุ่ม “ยัวร์บอย ทีเจ” งานนี้หนุ่มโอ๊ตในฐานะพี่ชายคนสนิทก็ยอมรับว่าเห็นข่าวดังกล่าวก็อดเป็นห่วงน้องชายไม่น้อย แต่ก็ทำได้เพียงออกปากเตือนเท่านั้น


ส่วนเรื่องที่หนุ่มโอ๊ตโพสต์ทวิตเตอร์ว่า “วงการนี้อยู่ยาก แต่เค้าอยู่ได้” นั้น นักร้องคนดังรีบชี้แจงทันทีว่าไม่ได้มีปัญหากับใคร แต่เจ้าตัวแค่เจอเรื่องราวบางอย่างที่ทำให้รู้สึกไม่ดีจึงแค่เขียนระบายไปเล่นๆ เท่านั้น

เข้าชม 32 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม