โอ๊ต ปราโมทย์ ยอมรับชอบเปย์แฟนสุด ๆ เผยทำงานหนักจนไม่มีเวลาใช้ชีวิตส่วนตัว

เมื่อพ่อหมี “โอ๊ต ปราโมทย์” ต้องมาเจอกับนางร้ายสุดแซ่บ “แก้มบุ๋ม ปรียาดา” งานนี้เป็นการเข้าครัวที่สุดอลหม่าน คีบหมูกระทะตบมุกโบ๊ะบ๊ะ โอ๊ตยอมรับเป็นคนชอบเปย์แฟนสุด ๆ พร้อมเผยตอนนี้ทำงานหนักจนไม่มีเวลาใช้ชีวิตส่วนตัว อึ้ง! แก้มบุ๋มเปิดความลับกลางรายการเอ่ยปากบอกชอบซานิมาก ในรายการ “เมนูของพี่ใส่พริกกี่เม็ด”


ทำไมคุณดูสุภาพบุรุษจัง? โอ๊ต : ผมเป็นคนเรียบร้อย พูดเพราะกับคนที่ทำงานด้วยแบบพวกพนักงานหรืออะไรแบบนี้ ผมไม่พูดจาคำหยาบกับพนักงาน ส่วนใหญ่จะพูดกับเพื่อนที่สนิทมาก ๆ

อัพเดตชีวิตหน่อยค่ะช่วงนี้เป็นอย่างไรบ้าง? โอ๊ต : งานเยอะมากครับ สุด ๆ เลยครับ คือผมทำหลายอย่าง ทำบริษัทอยู่ 3-4 บริษัท แล้วยังก็ต้องรับคอนเสิร์ตด้วย ร้องเพลงด้วยต่าง ๆ ใน 1 เดือนผมรับงานคอนเสิร์ต 12 งาน รายการถ่าย 1 เดือน 24 EP. แล้วก็ประชุมกับบริษัทอีก 3 บริษัท ดูแลพนักงานอีก


มีเวลาว่างตอนไหน? โอ๊ต : ไม่มีเลยครับ พูดจริง

ใช้ชีวิตส่วนตัว? โอ๊ต : ไม่มีเลยครับ มันต้องรับผิดชอบหลายอย่าง

ทำงานเหนื่อยไหมค่ะ? โอ๊ต : เหนื่อย*ิบหายเลยครับ ยิ่งบริษัทใหญ่ขึ้น เราก็ต้องมีพนักงานมากขึ้น อย่างล่าสุดผมเพิ่งประเมินพนักงาน 6 เดือนประเมินทีหนึ่ง ผมใช้เวลาเริ่มตั้งแต่ 11 โมงเสร็จตี 2 ซึ่งตอนนี้พนักงานมีอยู่ 50 คนครับ เราก็ต้องประชุมกับผู้ใหญ่มากขึ้น เรื่องงานโน้นงานนี้ สเกลงานที่ทำก็ใหญ่ขึ้นครับ ปีนี้มีทำซิทคอมที่มีความหนุ่มสาวออฟฟิศ แต่ว่าไม่ได้เป็นตอนยาวนะเป็นสั้น ๆ ออนที่โคตรคูล


คิดว่าการเป็น CEO ที่ดีต้องเป็นยังไง? โอ๊ต : ผมว่ามันแล้วแต่รูปแบบของการทำงานของแต่ละบริษัท แต่ละคนก็จะมีวิธีการบริหารการทำงานที่แตกต่างกัน เพราะผมก็เป็น CEO ในแบบของผม

เวลาทำงานแล้วพนักงานมีปัญหา เรื่องไหนปวดหัวมากที่สุด? โอ๊ต : ความไม่เข้าใจกัน ผมว่ากับเราเคลียร์ง่าย แต่กับพนักงานด้วยกันเคลียร์ยาก เพราะเขาทำงานด้วยกันทุกวัน มันก็จะมีแบ่งก๊กแบ่งเหล่ากันมากขึ้น ฉันสนิทกับเธอ เธอสนิทกับฉัน ฉันอยากทำงานกับคนนี้ ฉันไม่อยากทำงานกับคนนี้ มันก็เป็นเรื่องปกติของมนุษย์ เพราะมนุษย์เป็นสัตว์สังคมไงก็ต้องอยู่กันเป็นกลุ่มเป็นก้อน

แก้ไขยังไง? โอ๊ต : ก็เรียกมาคุยครับ คือคุยคนเดียวก่อนว่าปัญหาคืออะไร แล้วก็ค่อยเรียกคุยทั้งทีม มาแก้ปัญหากันว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง แล้วฟีดแบคกันแบบตรงๆ สิ่งที่ทำเรื่องนี้มันไม่ค่อยเวิร์คต้องเปลี่ยนแบบนั้นแบบนี้ แล้วทุกคนต้องยอมรับในสิ่งที่ตัวเองทำแล้วมันผิดพลาดด้วย แล้วมันจะยอดเยี่ยม พนักงานไม่ค่อยลาออกหรอกเวลามีปัญหาใหญ่ ส่วนใหญ่พนักงานจะลาออกเพราะเรื่องหยุมหยิม ซึ่งเราเองก็ไม่อยากให้พนักงานลาออกหรอก อยากให้อยู่กับเราไปเรื่อย ๆ นั่นแหล่ะ เพราะว่าเราสร้างองค์กรมาแล้วกว่าจะได้คนเก่ง ๆ มาคนหนึ่งสมัยนี้ก็ไม่ได้ง่าย

เป็นสายเปย์สุด ๆ ? โอ๊ต : กับเพื่อนฝูงผมจะไม่ค่อยยึดติดเรื่องเงิน อย่างซานิก็จะซื้อกระเป๋าให้ทุกปี ปีละใบวันเกิด ถือว่าเป็นของขวัญคนทำงาน

แล้วกับแฟนเราเปย์ไหม? โอ๊ต : สุด ๆ ก็ทั่วไปเลยครับ กระเป๋า ทุกอย่างที่อยากได้ ถ้าไปเที่ยวด้วยกันทริปหนึ่งก็ต้องมีเดินเข้าไปช้อปปิ้งทีหนึ่ง

ถ้างานเยอะแล้วเจอแฟนบ่อยไหม? โอ๊ต : ไม่ค่อยได้เจอครับ ในมุมผมมันไม่มีคำว่าโอเคและไม่โอเค เพราะผมต้องรับผิดชอบงาน ผมเอางานมาก่อน ทำงานก่อน ก็มีปัญหาเหมือนกันครับเรื่องเวลาอะไรแบบนี้ ว่าไม่ค่อยได้เจอก็หวังว่าจะเข้าใจ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 51 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ