ฉาวอีกรอบ!! “แอนนา” เมาอาละวาด

ฉาวอีกแล้ว สำหรับดารานางแบบ แอนนา รีส วัย 30 ปี ที่ก่อเหตุเมาอาละวาดและทำลายข้าวของภายในร้านเหล้า ย่านถนนรัชดา  เมื่อเวลาประมาณ 2 นาฬิกา ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า  เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบว่า  แอนนา เมาอาละวาดทำลายโทรทัศน์ของร้าน อีกทั้งยังขับรถหรู  เฉี่ยวชนท้ายรถยนต์อีกคันที่จอดอยู่ภายในลานจอดรถของร้านได้รับความเสียหาย ก่อนจะขับรถหลบหนีออกมา โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมแอนนาห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร จึงควบคุมตัวมาสอบปากคำที่ สน.ห้วยขวาง 


 ซึ่งแอนนา อยู่ในอาการเมาอย่างหนัก พูดจาไม่รู้เรื่อง ตะโกนโหวกเหวกโวยวายตลอดเวลา เจ้าหน้าที่จึงตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์พบว่าเกินกว่าที่กฏหมายกำหนด ไม่สามารถสอบปากคำได้ จึงควบคุมตัวนางแบบสาวไปไว้ในห้องขัง เพื่อให้สงบสติอารมณ์ ซึ่ง จนท.ตำรวจได้ทำการสอบปากคำแอนนาอีกครั้งในช่วงเช้าวันนี้  เบื้องต้นเข้าข่ายกระทำความผิดฐานทำให้ทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย และเมาแล้วขับ

 ถ้ายังจำกันได้  แอนนา  เคยมีประวัติขับรถด้วยความประมาทจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน ปี 2558  แอนนาขับรถด้วยความเร็วสูงจนไปชนรถของตำรวจ สภ.เมืองสุพรรณบุรี ที่จอดนอนอยู่ริมทางจนเสียชีวิต บริเวณถนนคู่ขนาน มอเตอร์เวย์ขาเข้า  เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2558


เข้าชม 13 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม