“เบนซ์” ให้ปากคำตำรวจที่ บชปส.

ท่ามกลางกองทัพสื่อทั้งสื่ออาชญากรรมและสื่อบันเทิงนับร้อยสำนักที่ไปปักหลักรอตั้งแต่เช้า (3ก.พ.2560) ในที่สุดเวลาประมาณ 15.40 น. “เบนซ์  อัครกิตติ์ หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง” สามีของนางเอกว่าที่คุณแม่ แพท ณปภา พร้อมทนายความและมารดา ก็เดินทางเข้าให้ปากคำและนำเอกสารหลักฐานการถือครองรถยนต์เข้าพบพนักงานสอบสวน กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด กรณีครอบครองรถหรูแลมเบอร์กินี่สีเทาดำ ของนายบอย หรือนาย”ณัฐพล นาคคำ” ผู้ต้องหาค้ายาเสพติดเครือข่าย “นายไซซะนะ  แก้วพิมพา” ผู้ต้องหาคดีค้ายาเสพติดชาวลาว โดยเจ้าหน้าที่ได้ให้เวลาหนุ่มเบนซ์ซึ่งมีสีหน้านิ่งเฉยได้ผ่อนคลายนานถึง 3 ชั่วโมง ก่อนเริ่มสอบปากคำเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา (ประมาณ 19.00 น.)  
    
โดยสาวแพทยังคงเก็บตัวเงียบ ไม่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อ แต่มีรายงานว่าเธอย้ายไปอยู่ที่บ้านเดิมของตัวเองชั่วคราว พร้อมโพสต์คลิปวิดีโอสามีเข้ามากอดและจูบที่ท้องนูนๆ ของเธอผ่านเฟซบุ๊ค "Patt Napapa Tantrakul" พร้อมข้อความ "กำลังใจ อยู่ตรงนี้เสมอ นะ" และแท็กไปที่เฟซบุ๊กของสามี
    
โดยก่อนหน้านี้ นายอนุชา ตันตระกูล พี่ชายของสาวแพท ได้เดินทางมาหาน้องสาวที่แมนชั่นย่านอินทามระที่ถูกตำรวจสืบค้น หลังหนุ่ม เบนซ์ เรซซิ่ง สามีของแพท ต้องสงสัยว่าพัวพันขบวนค้ายาเสพติดข้ามชาติ
ซึ่งพี่ชายของนางเอกดังเผยว่า หลังจากได้พูดคุยกับน้องเขยก็มั่นใจว่าเขาบริสุทธิ์ แต่เบนซ์ยอมรับว่าคบคนไม่ดีโดยที่ไม่รู้มาก่อน ผ่านการรับซื้อรถยนต์เพื่อนำมาขายเก็งกำไรเท่านั้น ซึ่งแพทก็เชื่อมั่นในตัวสามีร้อยเปอร์เซ็นต์เช่นกัน และมีกำลังใจดี ไม่เครียดอะไรซึ่งก็สอดคล้องกับที่สาวแพท ณปภา เคยให้สัมภาษณ์เมื่อปีที่แล้ว ว่าเธอไม่รู้ไม่เห็นใดๆ ทั้งสิ้นเมื่อสามีถอยรถหรูแลมเบอร์กินีมาคอยรับส่งเธอ
 


เข้าชม 10 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม