คนบันเทิงรวมใจร้องเพลง “เจ้าฟ้าของคนเดินดิน”

ดาราศิลปินรวมใจร่วมร้องเพลง "เจ้าฟ้าของคนเดินดิน" ถ่ายทอดความจงรักภักดีผ่านบทเพลง "เจ้าฟ้าของคนเดินดิน" เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ  สยามบรมราชกุมารี ในโอกาสฉลองพระชนมายุ 5 รอบ 2 เมษายนนี้ เป็นวันที่ 2 ซึ่งในวันนี้ ที่ Gecco Studio Commplex ( เก็กโก สตูดิโอ คอมเพล็กซ์ ) สุขุมวิท


โดยนักแสดงหุ่นล่ำจากวิกพระราม 4 "เต้ย พงศกร" เผยว่าต้นนู้สุกเป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมร้องเพลงนี้ และอยากให้ทุกคนได้ฟังพร้อมๆ กัน ขอชื่นชมผู้เขียนเพลงที่มีเนื้อร้องที่ติดหูมากๆ   ส่วน “ดีเจเจ๊แหม่ม –เต๊นท์ ตกมันส์”  เผยว่าตั้งแต่จำความได้ ภาพที่ได้ปรากฏในใจอย่างชัดเจน คือภาพที่พระองค์ทรงงานเพื่อพสกนิกรชาวไทยตลอดมาจนถึงปัจจุบัน เมื่อได้มีโอกาสมาร้องเพลงจึงซายซึ่งกับบทเพลงอย่างมาก

ในขณะที่นางเอกจากวิกหมอชิต "แพนเค้ก เขมนิจ" เผยว่าเป็นเพลงที่เพราะมาก ฟังแล้วขนลุก และซึ้งตามเนื้อเพลง หลังเคยมีโอกาสร่วม โครงการต่างๆ ของพระองค์ประทับใจที่ท่านใส่ใจเรื่องการศึกษาที่เป็นรากฐานสำคัญของประชาชน  เช่นดียวกับ "แพนเค้ก เขมนิจ" ชื่นชมในความน่ารัก เป็นกันเองและไม่ถือพระองค์


ส่วนนางเอก ชมพู่ อารยา ดีใจที่ได้เป็นพลังของคนบันเทิงที่ร่วมร้องเพลง  ซึ่งเนื้อเพลงกินใจ เข้าใจง่ายทำให้ประทับใจ ทั้งนี้ เหล่าดีเจจากคลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม ซึ่งได้เข้ามาร่วมร้องเพลงในโครงนี้นี้ด้วย บอกว่าแม้จะไม่ใช่นักร้องตัวจริงแต่ก็ตั้งใจสุดกำลังเพื่อให้เพลงออกมาประทับใจที่สุด

 


 

เข้าชม 17 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม