หนุ่ม กะลา ตอบแทนสังคม บริจาคน้ำท่วม – ร้องเพลงให้กำลังใจผู้ต้องขัง

ได้รับฉายา ร็อกใจบุญ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักร้องซอฟต์ร็อก หนุ่ม กะลา หลังบริจาคน้ำดื่มและเนื้อไก่สด เพื่อไปช่วยพี่น้องที่ประสบภัยน้ำท่วมในหลายพื้นที่ พร้อมทั้งเตรียมรวมตัวศิลปินจัดไลฟ์คอนเสิร์ตเพื่อหาเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยในวันที่ 24 ก.ย.67 ที่จะถึงนี้ นอกจากการบริจาคข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็นช่วยน้ำท่วมแล้ว หนุ่ม กะลา ยังคงเดินหน้าทำเรื่องราวดี ๆ ตอบแทนสังคมด้วยการแท็กทีมศิลปินรุ่นพี่อย่าง อี๊ด ฟลาย ไปจัดคอนเสิร์ตสุดมันส์ให้กับเหล่าผู้ต้องขังที่เรือนจำ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี


โดย หนุ่ม กะลา เปิดใจกับไมค์ไนน์เอ็นเตอร์เทนว่าตนเองเคยไปเล่นคอนเสิร์ตในเรือนจำมาครั้งหนึ่งเมื่อ 10 ปีก่อน พอครั้งนี้ ศิลปินรุ่นพี่อย่าง อี๊ด ฟลาย ออกปากชวน เลยตัดสินใจตอบตกลงไปทันที เพราะคิดเสมอว่าไม่ว่าจะอยู่ด้านนอกหรือด้านในเรือนจำ ทุกคนมีสิทธิ์ มีเสียง มีความรู้สึก และต้องการกำลังใจเหมือนกัน ตนเองเลยอยากเข้าไปเป็นกำลังใจ ไปมอบความสนุก พอได้เห็นทุกคนในเรือนจำมีความสุข ทำให้เจ้าตัวอยากทำสิ่งดี ๆ มอบความรู้สึกดี ๆ ให้กับพี่น้องทุกคน เหมือนอย่างที่ตนเองเคยได้รับโอกาส ได้รับพลัง ได้รับกำลังใจจากแฟน ๆ ทุกคน รวมถึงเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ในช่วงที่เจอมรสุมชีวิตที่ผ่านมา

การเข้าไปเล่นคอนเสิร์ตในเรือนจำครั้งนี้ นักร้องซอฟต์ร็อกคนดังบอกชัดว่าเป็นคอนเสิร์ตที่มันส์และสนุกสนาน ถือเป็นคอนเสิร์ตในความทรงจำที่จะไม่มีวันลืม หากมีโอกาสก็จะหาเวลาว่างไปมอบความสุขให้พี่ ๆ น้อง ๆ ด้านในอีก ก่อนฝากถึงแฟนว่าอย่าไปรังเกียจหรือตัดสินว่าคนด้านในคือคนไม่ดี เพราะคนเรามีสิทธิ์ทำเรื่องผิดพลาดได้ทุกคน แต่ถ้าเรายื่นโอกาสให้ คนไม่ดีในวันนี้ก็จะมีกำลังแรงใจกลับมาเป็นคนดีได้ในวันที่พ้นโทษก็เป็นได้ ทั้งยังขอฝากผลงานซิงเกิลใหม่กับเพลง หายใจแล้วไปต่อ ที่มาทำร่วมกับวงดนตรีสุดปลื้มอย่างวง “ลาบานูน” ในโปรเจกต์ genie 100×100(จีนี่ ร้อยคูณร้อย) เพลงช้า ๆ ซึ้ง ๆ เนื้อหากระแทกใจที่พูดถึงคนที่เจออุปสรรคปัญหาชีวิต หรือเจอเรื่องร้าย ๆ ในชีวิตให้หยุดพักแล้วลุกขึ้นสู้ต่อ


ทั้งนี้ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) ได้เปิดพื้นที่ชั้น 1 อาคารออกอากาศ เป็นศูนย์รับบริจาคขององค์กรทำดี โดยพิธีกรเซเลบแห่งตกมันส์บันเทิง บุ๋ม ปนัดดา เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยหลายจังหวัด ผู้ใจบุญยังคงสามารถบริจาคเครื่องอุปโภค-บริโภคได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลาทำการ 09.00 น. – 17.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0-2201-6076 ปัจจุบันหลายพื้นที่สถานการณ์น้ำท่วมเริ่มคลี่คลายแล้ว แต่ยังคงต้องฟื้นฟูความเสียหายที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะโรงเรียนหลายโรงเเรียนในหลายพื้นที่ที่ได้รับความเสียหายอย่างหนัก และจำเป็นต้องเร่งฟื้นฟูหลังน้ำลด ผู้ใจบุญท่านใดประสงค์จะบริจาคสิ่งของจำเป็นสำหรับการฟื้นฟูโรงเรียน อาทิ ชุดนักเรียน , ถุงเท้านักเรียน , รองเท้านักเรียน , กระเป๋านักเรียน , สมุดดินสอ , อุปกรณ์การเรียน , อุปกรณ์กีฬา ฯลฯ สามารถนำมาบริจาคได้ที่ศูนย์รับบริจาคองค์กรทำดี ชั้น 1 อาคารออกอากาศ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) ในวันและเวลาทำการ เพื่อร่วมฟื้นฟูโรงเรียนที่ประสบภัยน้ำท่วมร่วมกับองค์กรทำดีให้น้อง ๆ ได้มีห้องเรียนและอุปกรณ์การเรียน สำหรับเรียนหนังสือเมื่อสถานการณ์กลับสู่ภาวะปกติ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ขอบคุณภาพ numkala


เข้าชม 1 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม