กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์โดนเม้าท์หนัก เรื่องห่วงปาร์ตี้

รักการแดนซ์เป็นชีวิตจิตใจจริงจริ๊ง นักแสดงสาวร่างเล็ก “กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์” ที่เมื่อวานนี้ยอมกัดฟันฝืนร่างกายที่กำลังป่วยด้วยโรคกล่องเสียงอักเสบและกรดไหลย้อน ขอคุณหมอไปแดนซ์สะบัดในงานปาร์ตี้ แล้วค่อยกลับมาแอดมิทนอนพักต่อที่โรงพยาบาล แต่ถึงจะป่วยหนักขนาดไหนก็คงจะหายวันหายคืน เพราะเพื่อนชายคนสนิทอย่าง “บี้-ธรรศภาคย์” เฟสไทม์ข้ามประเทศมาให้กำลังใจ โอ๊ย..หวานเว่อร์ขนาดนี้ คนโสดก็อิจฉาแย่น่ะซิ
 
                                    ********************* 
จัดงานแต่งงานได้เว่อร์วังอลังการสุดๆไปเลย ซุปตาร์สาว “ชมพู่-อารยา” และแฟนหนุ่มไฮโซ “น็อต-วิศรุต” แต่พอถูกสะกิดถามว่าจะมีเบบี๋ตัวน้อยเลยรึเปล่า สาวชมก็รีบบอกทันทีว่าขอเวลาใช้ชีวิตคู่ไปก่อนซักปี แถมยังประกาศขอเลือกรับงานในวงการน้อยลง เพื่อปรับตัวเป็นคุณนายไฮโซ เอ้ย แม่บ้านอย่างเต็มตัว เห็นทีงานนี้แฟนๆ ที่รอติดตามผลงานของสาวชม คงต้องทำใจไว้ล่วงหน้าซะแล้วล่ะ
                                    ***********************
ส่วนที่เฟสบุ๊คไนน์เอ็นเตอร์เทน ก็มีลุคหนวดๆ ของเหล่าเจ้าชายในการ์ตูนดิสนีย์ ที่ปกติจะเห็นใบหน้าอันหล่อเหลาเกลี้ยงเกลา รวมถึงเหล่าเทวดาหรือแม้แต่สิงโตในเดอะไลอ้อนคิงส์ที่จากเดิมมีหนวดมีเครา แต่กลับกลายมาเป็นไร้หนวดไปซะอย่างนั้น จะเปลี่ยนไปจนแปลกตามากแค่ไหน เข้าไปดูกันได้ที่ facebook.com/9entertain 
                                  ***********************
เผยให้เห็นทรวดทรงองเอวเซะซี่ที่งาน Met Gala ขนาดนี้ ว่าหลังจากสาวบียอนเซ่คลอดลูกสาว “น้องบลู ไอวี่” เมื่อ 3 ปีที่แล้ว นี่เธอ รีดน้ำหนักตัวไปถึง 30 กิโลกรัมเลยนะจ๊ะ ซึ่งกว่าจะได้หุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มขนาดนี้ สาวบียอนเซ่ก็มีวิธีมาบอกด้วย เข้าไปสืบเคล็ดไม่ลับของเธอกันได้ที่แอพพลิเคชั่นไนน์เอ็นเตอร์เทน มีให้โหลดแล้วที่วินโดวส์ โฟน สโตร์ 
เข้าชม 9 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม