“ใบเฟิร์น” จัดเต็มแต่ยังไม่คิดเอาดีด้านเซ็กซี่

ตั้งแต่รีดน้ำหนักไปได้กว่า 25 กิโลภายใน 2 เดือน ดูเหมือนหนุ่ม “แจ็ค เฉลิมพล” จะกลายเป็นไอดอลให้หนุ่มๆ หุ่นอวบทุกคน หันมาลดน้ำหนักดูแลสุขภาพกันมากขึ้น เรียกว่าช่วงนี้ไปไหนมาไหนเป็นต้องมีคนสะกิดถามเคล็ดลับอยู่ตลอด ซึ่งเจ้าตัวก็ใจดี๊ใจดีถามปุ๊บบอกหมดเปลือกปั๊บ เอ้า …ใครอยากดูดี หล่อเฟิร์ม เจอตัวหนุ่มแจ็คแล้ววิ่งเข้าใส่ได้เลย
    ********************
         ส่วนนางเอกหน้าใหม่ เอ๊ย หน้าแบ๊ว “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ช่วงหลังหันมาจัดเต็มเซ็กซี่โชว์ในอินสตาแกรมตลอด แต่พอถูกแซวว่าคิดจะเปลี่ยนลุคมาเอาดีด้านนี้ใช่ป่ะ กลับย้ำชัดว่าไม่เคยแม้แต่จะคิด แค่โตขึ้นเลยอยากทำอะไรใหม่ๆ บ้างก็เท่านั้น แถมแย้มว่าต้นปีหน้ามีงานแฟชั่นสุดแซ่บให้หนุ่มๆ ได้น้ำลายหกกันแน่นอน หูย แบบเนี้ยหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ยินดีตั้งหน้าตั้งตารอกันข้ามปีเลย
    *******************
    โชว์กล้ามล่ำๆ ขย้ำใจสาวๆ อีกแล้วอ่ะ หนุ่มหล่อ "เลียม เฮมเวิร์ธ" เพราะล่าสุดถูกปาปารัซซี่แชะภาพมาได้หลังเล่นเซิร์ฟที่เกาะฟิลลิป ประเทศออสเตรเลีย บ้านเกิด facebook.com/9entertain เลยเอามาแชร์ให้กดไลค์กัน ทำเอาสาวๆ บางคนจินตนาการเตลิดไปไหนต่อไหน ถึงขนาดออกปากอยากกลายร่างเป็นบอร์ดกันเลยทีเดียว
    ********************
ส่วน มอนสเตอร์ตัวแม่ "เลดี้ กาก้า" ก็หอบแหวเพชรเม็ดเป้ง มาคุยฟุ้งในรายการดัง Jimmy Fallon ว่า หวานใจ “เทเลอร์ คินนี่ย์" ตัดสินใจคุกเข่าขอหมั้นเธอเมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ก็เพราะเค้าเป็นคนขึ้หึงสุดๆ ถ้าไม่กลัวตาร้อน ก็เข้าไปอ่านต่อได้ที่ไนน์เอ็นเตอร์เทนแอพพลิเคชั่น ถ้ายังไม่มี รีบโหลดด่วนๆ นะจ๊ะคนดี
 


เข้าชม 18 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม